Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11 : Mâu thuẫn với cha

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 11 năm 2021 - Ngày 7 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông.

Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng.

Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Mùi hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí.

Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ gìn da dẻ của bạn. Nước trong cơ thể của tuổi Mùi sẽ giảm đi rất nhiều trong tiết khí Sương Giáng. Khiến cho tình trạng da khô, nứt nẻ hoặc bị ngứa sẽ thường xuyên xảy ra. Vậy tuần này tuổi Mùi nên uống nhiều nước, thường xuyên bôi kem cho da để cải thiện tình trạng da dẻ bong tróc, môi nứt nẻ do thời tiết mang lại.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Dù Tân Mùi là ai, lớn tuổi hay ít tuổi, cấp tên hay nhân viên thì cũng nên học cách cư xử lịch sự, khéo léo với tất cả mọi người, điều đó giúp cho bạn đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Kỷ Mùi đang chứng minh sự bản lĩnh và tinh thần vững vàng. Nếu vượt qua được trở ngại này, người tuổi Mùi sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 1/11 - 7/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top