Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch năm 2023: Kim Quý nhập mệnh hạnh phúc viên mãn

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch năm 2023 có vận trình bán hung bán cát, vận may thuộc hàng trung đẳng. Đầu tháng ngũ hành Kiếp Tài lâm suy không được thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Mùi tháng 1 âm lịch có vận trình bán hung bán cát, vận may thuộc hàng trung đẳng. Đầu tháng ngũ hành Kiếp Tài lâm suy không được thuận lợi, may cuối tháng Chính Quan được Nguyệt Lệnh che chở nên đỡ đi phần nào. Ngoài ra cát tinh tụ hội vận trình người tuổi Mùi cũng khá may mắn trong thời gian này.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Thối Hối: Hung tinh, chủ về tính cách do dự, hay thay đổi.

Cát vận 

  • Tử Vi: Tử Vi là cát tinh chủ về quyền uy và phú quý, sự nghiệp tôn quý, có sức mạnh để vươn lên.
  • Kim Quý: Kim Quý nhập mệnh chủ vợ chồng hiền hòa, gia đình giàu có. Mệnh hôn nhân mạnh.
  • Tướng Tinh: Tướng Tinh vốn là một cát tinh, chủ nắm quyền lực. Tướng Tinh văn võ đều tốt, trọng lộc quyền cao đầy đủ.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi Tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ.

Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Mùi

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Mùi đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Mùi hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí.

Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Cuối tháng sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mùi khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc.

Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch vận tiền bạc lại gặp Kiếp Tài hung vận. Trong Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu.

Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Mùi cuối tháng 1 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Mùi có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét.

Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mùi tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá:  

Lúc này tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mùi thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy.

Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Sức khỏe 

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Mùi về mặt sức khỏe nên uống nhiều nước, tránh để cơ thể bị thiếu nước, ăn nhiều hoa quả để bổ sung đủ lượng vitamin. Mùa xuân sự trao đổi chất tăng nhanh, nên ăn thức ăn nóng, không nên ăn những thức ăn quá chua chát, nên ăn thanh đạm.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 năm 2023 khi mọi thứ khó khăn người tuổi Mùi cần phải tận dụng cát tinh Tử Vi để vực dậy vận mạng của mình. Ưu điểm của tinh tú này là tinh thần quật cường, hành sự ổn định, thông minh trí tuệ đầy năng lực. Với sự nhiệt tình tích cực trong công việc và cuộc sống bạn dễ dàng thay đổi được khó khăn trước mắt, chuyển bại thành thắng.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Mùi

Quý Mùi | 2003

Quý Mùi rơi vào túng thiếu do chi tiêu quá đà.

Tân Mùi | 1991

Tân Mùi kiềm chế bảo thủ tránh làm mất lòng đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi có tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều vào nhiều việc nên không còn nhiều.

Đinh Mùi | 1967

Ất Mùi giữ gìn sức khỏe do thời tiết thay đổi đột ngột.

Phong thủy tuổi Mùi tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama Mùi Mùi bùng nổ.

Phong thủy tuổi Mùi 

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch thì bố cục Nhất Bạch gặp Ngũ Hoàng được đánh giá là may mắn và thịnh vượng nhất. Bởi theo Tam Nguyên Cửu Vận, Nhất Bạch và Ngũ Hoàng đều là cát tinh, nên khi hai tinh tú này gặp nhau có nghĩa hướng Tây Nam sẽ mang về may mắn tiền bạc và thu nhập. Những người là con trai giữa sẽ có cơ hội kiếm thêm tiền hoặc đầu tư sinh lời, có thưởng ngay đầu năm mới.

Bí quyết may mắn tuổi Mùi tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Mùi
Quý nhân: Mão, Thìn, Tỵ Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Thìn, Mùi
Con số may mắn: 38, 83, 89, 98, 34, 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam
Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng Màu hung: Màu nâu, màu xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Thân năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top