Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020: Vận tình cảm khó khăn

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020: Bạn khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm, bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ủi chính mình.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 8/9/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Mùi.
Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Mùi hôm nay nỗ lực làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Mùi chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020, dự báo bạn là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình.
Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mùi cần thận trọng với những cơn đau bụng bất ngờ. Đau bụng là biểu hiện bệnh lý của đại tràng. Bạn để ý xem cơn đau có bị âm ỷ hay cố định ở vùng hố chậu trái hoặc chậu phải hay không để có biện pháp kịp thời.

Hôm nay người tuổi Mùi cần tránh ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội. Đừng để công việc bận rộn chiếm hữu mất thời gian ăn uống của. bạn. Những bữa ăn thất thường sẽ gây áp lực lên sức khỏe Đại Tràng của bạn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 8/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Điều này càng khiến chuyện tình cảm của bạn thêm căng thẳng.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 8/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 8/9/2020

Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Mùi hôm nay. Bởi có Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác và làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 8/9/2020

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Mùi hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 8/9/2020

Hôm nay những người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Mùi sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với bạn dù là công việc hay cuộc sống gia đình cũng phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 08/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top