Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020: Thiên Ấn học thức uyên thâm

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020 có Thiên Ấn tọa mạng mang tài hoa và kiến thức uyên thâm. Thiên Ấn còn mang cho bạn chút hoang tưởng về năng lực của chính mình. Vậy nên những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 8/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020 là ngày Tân Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn nên chỉ thuận đường học hành hoặc công việc liên quan đến tri thức, trí tuệ.

Người mang Ấn công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc.

Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Tuổi mạng Thổ có quan lộ rộng mở.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020 có Thiên Ấn tọa mạng mang tài hoa và kiến thức uyên thâm. Suy nghĩ tư duy vượt khỏi đám đông mà có phần nào cổ quái. Thiên Ấn còn mang cho bạn chút hoang tưởng về năng lực của chính mình. Vậy nên những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Bạn có ý chí vươn lên cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo với những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Nên những người này có phần hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người.

Bản thân cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải vấn đề sẽ do dự, không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan..

Tử vi ngày 8/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 8/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Mùi hôm nay thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương.

Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình.

Suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 9/5/2020

Sức khỏe

Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Bạn cần chú ý chứng Gan uất gồm các triệu chứng: Thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi.

Đông y có quan niệm "tức giận hại gan". Vì vậy mấu chốt quan trọng nhất trong việc dưỡng gan chính là duy trì những tâm trạng tích cực, hạn chế tức giận hoặc lo âu, u buồn. Nguyên nhân thứ nhất là do mùa xuân dương khí vượng, dễ gây ra tình trạng "thượng hỏa" đối với gan, khiến tâm tình kích động và nổi giận.

Ngoài ra, những lo lắng việc gia đình, người thân cũng khiến con người ta rơi vào tình trạng tâm tình xuống dốc, thất vọng và tự trách bản thân mình.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top