Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/5/2020: Ngẫu hứng và nghệ sỹ

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/5/2020 là ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp Thương Quan, biết nhiều nhưng không tinh thông, linh hoạt. May mắn có Thực Thần mang đến cơ may gỡ gạc tình hình.

Mệnh có Thương Quan hành khiển cư xử khá phiến diện, sự nghiệp của bạn không được hoàn mỹ trong hôm nay. Bạn dễ bị người khác ganh ghét, công việc hay gặp chuyện không may và dễ thất bại.

Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. Sự nghiệp nhìn chung có phần suôn sẻ hơn vào hôm nay.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/5/2020 chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Bản mệnh cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Những câu chuyện giấu trong lòng lúc tụ tập bên nhau đừng lôi ra nói mà mất lòng mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 7/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Ngoài ra, trong mệnh có Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Bạn sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Bạn không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Vận hạn tuổi Mùi năm 2020: Hại Thái tuế hao tài, thị phi rắc rối bám thân
Vận hạn tuổi Mùi năm 2020: Hại Thái tuế hao tài, thị phi rắc rối bám thân
Vận hạn tuổi Mùi năm 2020: Hại Thái tuế hao tài, thị phi rắc rối bám thân

Bước vào năm Canh Tý, tuổi Mùi có điềm Hại Thái tuế bên thân, khiến cho tài vận bất lợi, rắc rối gia tăng. Thái tuế có Tài tinh mang đến nhiều cơ hội cầu tài. Nhưng lại có sao Thiên Ách và Đại Bại kéo vận tuột xuống. Để biết vận hạn tuổi Mùi năm 2020 có những gì cần chú ý, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Mùi trong chuyện tình cảm rất chu đáo và tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn.

Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ.

Người có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020

Sức khỏe

Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn.

Người này nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E vào thực đơn sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm lại được cảm giác ăn ngon miệng.

Luyện tập thể thao, tập luyện thường xuyên sẽ giúp tiêu hao năng lượng, cho nên cơ thể bạn sẽ có nhu cầu nạp năng lượng bổ sung. Các môn thể thao thích hợp cho người gầy như bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo… sẽ tạo cho bạn một tinh thần sảng khoái, khiến bạn ăn nhiều hơn.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top