Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020: Đừng quá tự phụ và chủ quan.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020: Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 6/9/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020, bởi sự nghiệp gặp Dưỡng Vận nên người tuổi Mùi không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương,… Khi hành sự bạn luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn.
Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được. Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020, Hôm nay yêu cầu của người tuổi Mùi vừa mạnh vừa cao, cảm xúc vô cùng quyết liệt. Dù trong công việc thì bạn được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm.
Có lẽ do bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020, trong chuyện tiền bạc, tuổi Mùi hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Mùi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Như ăn cả chất xơ dưới dạng ngũ cốc nghiền nhỏ, các loại rau củ và trái cây. Cám ngũ cốc là một trong những dạng thuốc nhuận tràng tự nhiên rẻ nhất và sẵn có nhất. Tham gia các hoạt động và tập thể dục cũng nâng cao sức khỏe đại tràng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 6/9/2020

Tuổi Mùi hôm nay có tinh thần quá mạnh mẽ nên khó cân bằng trong chuyện tình cảm. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 6/9/2020

Mặt tài vận của tuổi Mùi hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 6/9/2020

Trong ngày này tuổi Mùi luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng trong tình yêu bạn lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến bạn chóng chán.
Dần dần tình cảm trong lòng bạn trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi. Người đã có cặp thì lại giải quyết vấn đề tình cảm quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 6/9/2020

Tuổi Mùi hôm nay giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Bản mệnh chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Tử vi ngày mới cho biết, biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 6/9/2020

Hôm nay dường như đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. tuổi Mùi cũng nên bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu đôi khi cũng giống như sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 06/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top