Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020: Khôn ngoan đứng đầu thiên hạ

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020 cho hay, với sự tỉnh táo, khôn ngoan và cách ứng biến linh hoạt đang giúp bạn nắm bắt tốt các cơ hội chuyển mình tốt. Vận trình công việc của bản mệnh sẽ diễn ra dễ dàng

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi Tam Hợp với ngày, có Phúc Tinh cao chiếu

Ngày Võ khóa tướng đàn, lâm Thoái vận. Ngày này có Thất Sát Tướng Tinh phù trợ. Gặp tháng Thìn thì tự mình xây dựng cơ nghiệp. Bởi Thất sát là sao của Nam Đẩu, thuộc âm Kim, được coi là “tướng tinh”. Nó đại diện cho sự độc lập nắm quyền.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020 sẽ có những khởi sắc dù nhỏ bé trong hoàn cảnh tình hình khó khăn. Vận trình công việc của bản mệnh diễn ra dễ dàng. Sự tỉnh táo, khôn ngoan và cách ứng biến linh hoạt đang giúp bạn nắm bắt tốt các cơ hội chuyển mình tốt.

Nhưng tuổi Mùi cũng là con giáp dễ chủ quan và ỷ lại, nhất là khi gặp được quý nhân hỗ trợ. Bạn nên mượn cát khí từ sao Thất Sát là một Tướng Tinh, học tập đức tính độc lập, mạnh mẽ vươn lên. Bởi có độc lập thì mới có tự do, chỉ có cố gắng mới đem lại thành công lâu bền nhất.

Tử vi ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 2 ngày 6/4/2020 hôm nay, vận tài lộc của con giáp này khá ổn định và may mắn. Nhờ có hậu phương vững chắc, bản mệnh có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp và kiếm thêm tiền lo cho gia đình.

Tuy nhiên tử vi cũng khuyên con giáp này đừng quá chuyên chú vào việc đó mà đánh đổi thời gian ở bên những người thân yêu. Có những thứ ra đi rồi không lấy lại được nữa, nhất là giai đoạn con cái trưởng thành rồi rời xa tổ ấm. Hãy bố trí thời gian hợp lý để chung vai sát cánh với gia đình trong hoàn cảnh này.

 

Tình cảm

Ở nhà rảnh rỗi, tuổi Mùi có thể mày mò lại những mối liên hệ xưa kia để “buôn dưa” cùng bạn bè cũ cho vui vẻ. Biết đâu, người độc thân sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình từ đây?

Phúc Tinh giúp vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Những đôi vợ chồng cũng dành thời gian nhiều hơn cho nhau, thấu hiểu hơn về nhau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 7/4/2020

Sức khỏe

Những ngày cao điểm này không làm lung lạc ý chí quyết tâm của tuổi Mùi. Ở nhà có thời gian nên bản mệnh có điều kiện tập tành thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức đề kháng.

Bạn cũng có thể xem xét những lỗ hổng trong chế độ dinh dưỡng, làm việc của mình để sắp xếp lại cho khoa học. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép con giáp này có thể duy trì được tư duy tỉnh táo để làm việc cả ngày dài.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top