Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020: Công tư phân minh

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020: Bên cạnh bạn có người tốt kẻ xấu cùng xuất hiện, vì vậy, bạn cần có khả năng quan sát tinh tế và nhạy bén để biết ai là người thực sự tốt với mình.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020 tất cả là do bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều.

Hôm nay người tuổi Mùi gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/8/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020 nhận thấy ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người tuổi Mùi có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà. Nam mạng thì quan tâm đến công việc nhiều hơn gia đình. Nữ mạng thận trọng vấn đề mẹ chồng nàng dâu. Nói chung hôm nay bạn không nên ở cùng một không gian với mẹ chồng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020 có Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Mùi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Bạn nên làm tốt công việc được giao thì mặt thu nhập chính được bảo vệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất.

Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Mùi lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 31/8/2020

Tình cảm được che chở bởi quý nhân Lục Hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên người tuổi Mùi cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Trong mối quan hệ với người thân thì cần dung hòa thêm ý kiến của người khác, nhường nhịn anh chị em trong nhà. Quan hệ vợ chồng thì hãy chiếm thế thượng phong khi cần thiết, lạc quan hoạt bát để đối diện với người ấy. 

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 31/8/2020

Nay người tuổi Mùi quá lý trí nên đôi lúc hay bỏ lỡ cơ hội tốt. Trong quan hệ hợp tác làm ăn bạn dễ dàng tìm được người thân tín. Với thiên tính hoạt bát đầy sức sống bạn hòa đồng và luôn vui vẻ với đồng nghiệp. Với khả năng quan sát mạnh mẽ người tuổi Mùi dễ tìm ra cơ hội trong đám đông. Nhẫn nại phân tích tình hình, xem rõ lợi hại rồi hãy hành sự thì tỉ suất thành công sẽ lên rất cao.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 31/8/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Mùi thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 31/8/2020

Mềm nắn rắn buông. Trong chuyện tình cảm người Kỷ Mùi độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 31/8/2020

Sự nghiệp tọa Kiếp Tài. Bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Mùi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 31/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top