Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020: Thời gian là vàng ngọc

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020 thúc đẩy bản mệnh đừng chần chừ mà hãy tiến đến những phương trời xa hơn. Hôm nay, các kế hoạch sẽ đạt được thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020 là ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có Hoa Cái là Đài Các tinh tọa mệnh.

Ngày Thiên Phúc, lâm Bệnh vận. Có Thiên Tài tàng địa chi. Thiên Phúc là sao giải hạn, chủ cứu giải tai nạn, giảm bớt hung nguy. Thiên Tài mang đến lộc lá bất ngờ, giúp bản mệnh tạm thời vượt qua cảnh khó khăn.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020 thúc đẩy bản mệnh đừng chần chừ mà hãy tiến đến những phương trời xa hơn. Hôm nay, bản mệnh bắt tay vào kế hoạch nào cũng thu được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Không ít người khi đạt đến một đỉnh cao nhất định sẽ chỉ nằm yên tại đó và hưởng thụ. Nghiệp lớn không bao giờ có thể chỉ được gây dựng với sự ổn định. Nó luôn cần đến sự liều lĩnh và mạo hiểm. Tuổi Mùi nên xem xét điều này để phát triển sự nghiệp của mình rộng hơn, cao hơn.

Tử vi ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày Kim Thổ tương sinh là tín hiệu tốt về tiền bạc mang lại cho bạn động lực trong ngày này, khi bạn có thể gặt hái được nhiều thành quả giá trị từ những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

Vận tài lộc từ Thiên Tài đem tới sẽ giúp cho con giáp này cải thiện được tình hình hiện nay. Lộc lá này đến từ nguồn thu nhập phụ thêm, hoặc do may mắn mà có được.

 

Tình cảm

Ngũ hành tương sinh cũng báo hiệu đường tình duyên của con giáp này trong ngày hôm nay khá tốt. Bạn có thể sẽ được người ấy tạo cho sự bất ngờ vui vẻ để giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống, quả là người tâm lý. Bạn cảm thấy cuộc đời thật may mắn vì có người ấy ở bên.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020

Sức khỏe

Đây là một ngày khá dễ chịu với tuổi Mùi khi bạn không còn suy nghĩ tiêu cực về số phận hiện tại của mình. Con giáp này vẫn luôn hi vọng về những điều trong tương lai và đang nỗ lực để cải thiện cuộc sống. Những sóng gió vừa qua đã và đang tôi luyện cho bạn trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top