Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020: Ngạo mạn hóa hỏng việc

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020: Nếu bạn đã nguyên yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 30/8/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020 sự nghiệp gặp Tam Hội vận. Là ngày Hỏa vượng tọa mạng, người này hành sự hay vô ý đắc tội với mọi người. Được cái hiệu suất công việc cao, lại thiện chiến nên lãnh đạo khá vừa lòng. Cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ. 

Xem thêm: Tử vi ngày 30/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020 dự báo mặt tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Mùi coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan.

Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020 mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mùi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Mùi bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được.

Người tuổi Mùi có thể tham khảo các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 30/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Mùi đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà nên phải cẩn thận và bớt nóng tính.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 30/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Mùi nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Mùi mới quay lại trạng thái bình thường. Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn. 

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 30/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Mùi còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 30/8/2020

Hôm nay có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên. Quan điểm về tình yêu của tuổi Mùi không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. 

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 30/8/2020

Người tuổi Mùi chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top