Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020: Càng giấu càng sai

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020 nên chuẩn bị tinh thần bởi có nhiều việc không được suôn sẻ như ý. Thiên Quan có thể sẽ gây ra một vài trở ngại khó tránh khiến bạn trở nên lúng túng.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp Kiếp Sát tinh chủ thị phi họa họan. Có Quốc Ấn quý nhân và Văn Xương tinh hạn chế tổn thất.

Ngày Bạch Hổ độ giang, lâm Trường Sinh vận. Gặp tháng Thiên Ấn, Thiên Quan, Kiếp Tài, Dịch Mã. Thiên Ấn là kỵ thần không được chế ước, phúc mỏng, bất hạnh, bệnh tật, duyên mỏng với con cái, cả đời vất vả.

Thiên Quan là sao giải hạn, chủ cứu giải tai nạn, giảm bớt hung nguy. Nhờ vậy mà hạn chế được bất lợi cho Kiếp Tài, Thiên Ấn gây ra.

Số may mắn: 9, 2, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020 nên chuẩn bị tinh thần bởi có nhiều việc không được suôn sẻ như ý. Thiên Quan có thể sẽ gây ra một vài trở ngại khó tránh khiến bạn trở nên lúng túng, không biết nên công nhận cái sai của mình hay gạt bỏ nó đi.

Cách tốt nhất cho bạn chính là nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn. Việc nhận sai là cơ hội để mình sửa thành đúng. Hơn nữa nếu dám mạnh mẽ thừa nhận, mọi người sẽ bớt coi thường bạn hơn là việc bạn che giấu sai lầm như một điều tội lỗi.

Tử vi ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Lại thêm Kiếp Tài ngáng trở, người tuổi Mùi dễ đưa ra những lựa chọn sai lầm khi có kẻ tìm cách phá bạn cho bằng được. Để rồi chính bạn sẽ phải tìm cách để sửa sai những việc mình đã gây ra, song tiền bạc mất đi thì chẳng thể lấy lại.

Có Quốc Ấn, Văn Xương tọa ngày, tốt nhất bạn nên nhờ cậy uy tín của mình để tiếp tục xây dựng nên một đế chế cao hơn. Đừng ham những món lợi nhỏ con mà hành động thiếu suy nghĩ.

 

Top con giáp vượng phu ích tử, sống đời viên mãn năm 2020
Top con giáp vượng phu ích tử, sống đời viên mãn năm 2020
Top con giáp vượng phu ích tử, sống đời viên mãn năm 2020

Con giáp vượng phu, vượng tử, vượng nhà năm 2020 là con giáp có tài phú vận thế hết sức tốt đẹp. Trong năm Canh Tý 2020 sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi mà còn có cả khả năng giúp ích cho chồng con, gia đình. Để từ đó có được sự thuận lợi phát triển tài vận cho cả nhà.

Tình cảm

Hôm nay, bản mệnh phải chịu nhiều sức ép về mặt tình cảm nên khó tránh được cảm giác mệt mỏi, chán nản. Người độc thân bị gia đình, họ hàng thúc giục ráo riết chuyện kết hôn. Nhưng tuổi Mùi vốn mạnh mẽ lại không thể giơ tay chọn bừa một ai được.

Các cặp đôi vì Kiếp Sát mà có thể bị “chia lìa” nhau vì những lý do phức tạp. Hai bạn đang hiểu lầm nhau khá nhiều vì những lời người đời đồn thổi. Nếu can tâm giữ nguyên như vậy, nguy cơ rạn nứt của cả hai là rất lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 31/3/2020

Sức khỏe

Có lẽ Kiếp Sát đã mang đến cho bản mệnh một ngày khá mệt mỏi. Bạn dường như chỉ muốn về nhà ngay tức khắc để chìm sâu vào giấc ngủ mà thôi.

Tuy nhiên cả lúc đi về cũng hãy nhớ đi chầm chậm và chú ý đường đi. Nếu chìm sâu vào những suy nghĩ miên man, mất tập trung sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối khi đi đường.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top