Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/5/2020: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân

Vận nhân duyên ngày này kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/5/2020 là ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp Nhị Hợp, có quý nhân giúp đỡ sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.  

Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Người tuổi Mùi, tuổi Tị vận số bằng phẳng.

Ngày lâm Thoái Vận, mọi sự đều suy thoái, có lùi không có tiến. Tài vận chú ý gặp Kiếp Tài có điềm mất mát tiền bạc, kiếm ít tiêu nhiều.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/5/2020 nhờ Nhị Hợp mà dễ dàng thu hoạch hiệu quả công việc. Bạn được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Mặt công việc của bạn dễ dàng được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót, sự hòa đồng cũng là yếu tốt tốt trong công việc hôm nay. Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc.

Nhưng bản mệnh chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn. Đối diện với khó khăn cần tỉnh táo, đừng cầm đèn chạy trước ô tô. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp thì cần dung hòa thêm ý kiến của người khác.

Tử vi ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 3/5/2020 hôm nay, vận tài lộc lâm Thoái vận chủ một ngày cần phải an phận thủ thường. Người này nên chú ý vận khí đi xuống sẽ không tốt cho việc kiếm tiền hôm nay.

Khi mà bạn thiếu sự tích cực trong cách làm việc. Dễ cảm thấy bận rộn, vất vả. Tinh thần bị quan nên luôn cảm thấy không có lối thoát. Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu.

Sinh mệnh bước vào thoái trào nên cần phải tích cực hơn, giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Bằng không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Tuổi Mùi ngày này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách.

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng. Có lẽ bản mệnh đã mơ mộng phi thực tế quá nhiều, và đòi hỏi quá cao với một con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 4/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí, ảnh hưởng không tốt đến đại tràng. Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top