Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020: Thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020 nhắn nhủ, trong lúc tay quai miệng trễ thế này, mọi người nên biết cách cân bằng và san sẻ với nhau thay vì tìm cách để tranh đoạt của nhau.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020 là ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có quan hệ Tam Hợp với địa chi ngày, làm gì cũng thuận lợi.

Bính Tý là Ngày Lệ Giang ánh sắc cầu vồng. Có nghĩa mệnh này tốt, đặc biệt là đường học hành viết lách. Ngày này có Chính Quan, Văn Khúc tinh che chở. Gặp tháng Thìn thì Quan tinh ẩn tàng, có điềm tài năng xuất chúng, vượt tất cả mọi người.

Số may mắn:  3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi. Chó, tuổi Dê, tuổi. Lợn, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020 có vận trình công việc tương đối gian nan. Tương Hại báo hiệu dễ có rắc rối phát sinh bất ngờ khiến con giáp này phải tiêu tốn khá nhiều thời gian để tìm cách giải quyết. Nhưng tốt hơn hết, con giáp này cần cố gắng giữ bình tĩnh cho mình để tránh những hành động khinh suất.

Trong tình cảnh hiện tại, những người làm về bán hàng online cũng cần chú ý có kẻ ném đá giấu tay hoặc gặp khách hàng “không có chủ kiến”. Diễn biến thực tế vốn đã khó khăn, mọi người hãy mua – bán có tâm, chớ để đôi bên vấp phải những xui xẻo không đáng có.

Tử vi ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Sự mất cân đối trong thu – chi dễ dẫn tới sự khủng hoảng trong vấn đề tài chính. Trong lúc tay quai miệng trễ thế này, mọi người nên biết cách cân bằng và san sẻ với nhau thay vì tìm cách để tranh đoạt của nhau. Con giáp này hãy cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo, lợi dụng tâm lý người tiêu dùng để trục lợi.

 

Tử vi tháng 4 cung Song Ngư - Nhận được nhiều sự giúp đỡ
Tử vi tháng 4 cung Song Ngư - Nhận được nhiều sự giúp đỡ
Tử vi tháng 4 cung Song Ngư - Nhận được nhiều sự giúp đỡ

Tử vi tháng 4 cung Song Ngư dự báo bạn sẽ gặp những điều ly kỳ và mới lạ. Những ước mơ trở thành hiện thực, có thể cải thiện cuộc sống, mang lại nhiều niềm vui cho chúng ta. Song Ngư quên dành thời gian cho gia đình, đó là nơi cũng cần sự giúp đỡ và sự hiện diện của bạn. Các hành tinh sẽ giúp bạn tổ chức cuộc sống hàng ngày và trở nên hòa đồng và hướng ngoại hơn nhiều

Tình cảm

Chuyện tình cảm hôm nay tuy có Kim Điển tinh nâng đỡ, giúp phúc khí vợ chồng cao hơn. Song không phải cặp đôi nào cũng giống nhau. Sự kết hợp giữa hai con người luôn khá phức tạp, vì thế các cặp đôi hãy biết trân trọng lẫn nhau trong những ngày bị dịch bệnh chia xa như thế này.

Hơn nữa, Tương Hại cũng điềm báo mối tình có người thứ 3 âm mưu phá hoại. Tuổi Mùi khi có người yêu rồi thì nên giữ khoảng cách hơn một chút với những bạn bè khác giới, tránh để người ấy ghen tuông, dẫn đến tình yêu đổ vỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 4/4/2020

Sức khỏe

Ở nhà nhiều có thể khiến sức khỏe và tinh thần của bạn bị gò bó rất khó chịu. Nhất là với những người có thói quen tập thể dục lại càng khó khăn.

Bản mệnh có thể đặt mua các dụng cụ cần thiết để tập tạm thời tại nhà, trong thời điểm này tốt nhất không nên đi đường nhiều để tránh tiếp xúc và bị lây nhiễm chéo. Hãy nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, để Nhà nước sớm kiểm soát được trọn vẹn tình hình.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top