Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020: Nội tâm dậy sóng

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020: Nhìn bạn có vẻ trầm tĩnh và bình thường nhưng nội tâm bên trong bạn lại đang dậy sóng. Bạn cần chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 29/8/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020 cho thấy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bởi Kiếp Tài khiến bạn trở nên ham chơi, không tập trung vào công việc trước mắt. Nhưng người tuổi Mùi theo nghề liên quan đến mở thưởng, sổ xố, casino hay các sự kiện, cuộc thi … lại gặp thuận lợi. Bạn cần chia sẻ nhiều hơn với đồng nghiệp, người thân để giải tỏa áp lực trong ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020, bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn. Ngoài ra người tuổi Mùi có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020 nhận thấy mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Mùi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020 lưu tâm mặt sức khỏe người tuổi Mùi có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Người tuổi Mùi lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ.

Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước. Có thể do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên nên người tuổi Mùi cần sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g để sắc dùng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 29/8/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 29/8/2020

Nay sự nghiệp Qúy Mùi có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Mùi có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Mùi quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 29/8/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Mùi vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 29/8/2020

Hôm nay người tuổi Kỷ Mùi sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Mùi có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 29/8/2020

Sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Mùi có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Mùi trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Mùi trở nên tiêu cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top