Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020: Mưa dầm sẽ thấm lâu

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020 nhắn nhủ, chuyện tình cảm mưa dầm thấm lâu, biết đâu một ngày người ấy lại thấy được ánh sáng sâu bên trong con tim của bạn?

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020 là ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp Hoa Cái tinh đại diện cho sự quyền quý, cao sang nhưng cô độc.

Ngày Băng hà giải đông, lâm Thoái vận. Có Kiêu Ấn, Thiên Quan che chở. Chủ đa tình, vong nghĩa. Gặp tháng Thìn thì Ấn Khố tương xung, chủ điềm học vấn.

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020 có Hoa cái nhập mệnh. Có thêm vị Đài Các tinh này, bản mệnh giao tiếp ứng xử xuất thần, tạo nên rất nhiều mối quan hệ tốt hữu ích cho bạn sau này.

Những người hoạt động tri thức cũng gặp nhiều thuận lợi và ưu đãi hơn trong hôm nay. Nếu có cơ may gặp được người đồng chí hướng, hoặc những nhà hảo tâm đam mê nghệ thuật, tri thức, chắc chắn bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều để theo đuổi đam mê.

Tuy nhiên, sự cô độc và cao ngạo của tuổi Mùi không phải ai cũng thích. Phải là người nào có duyên mới có thể nhận thấy tài năng thực sự của bạn. Vì thế, hãy hạn chế cái tôi của mình trong những tập thể đông người nhé.

Tử vi ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc hôm nay khá bình ổn và chắc tay. Sự nghiệp có Ấn, Quan che chở nên người làm công ăn lương cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên đôi khi, con giáp này lại suy nghĩ tiêu cực, tự ti vì bạn bè đã thành công còn mình vẫn chưa có gì.

Đừng nên so sánh bản thân với người khác bởi còn tùy mục tiêu bạn muốn hướng đến cho đời mình là tiền bạc hay hạnh phúc. Không mấy ai có thể đảm bảo trọn vẹn hai thứ này, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng.

 

Tình cảm

Ngày này Thổ khí chiếm uy thế, con giáp này đừng vội nản lòng trước những biểu hiện không mấy tiến triển trong chuyện tình cảm. Người bạn hằng ao ước thì lại không tỏ ra thích bạn, trong khi có bao người lại luôn hâm mộ khí chất của tuổi Mùi.

Như vậy, cuộc sống không thiếu đi những thử thách. Hãy cứ tự tin và mạnh mẽ lên. Mưa dầm thấm lâu, biết đâu một ngày người ấy lại thấy được ánh sáng sâu bên trong con tim của bạn?

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 30/3/2020

Sức khỏe

Hoa Cái tọa mệnh, tuổi Mùi cần đến một góc yên tĩnh cô đơn để làm dịu lại cơn bão lòng. Bạn có xu hướng khép mình hơn và không để ý nhiều đến xung quanh. Cho dù vậy, hãy nhớ cẩn thận khi ra đường nhé. Bởi ngôi sao này cho thấy bạn rất dễ bị va quệt hoặc bị xây xước ngoài da đó!

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top