Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020: Hồ đồ rước họa tiểu nhân

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020: bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020, sự nghiệp gặp Thiên Tài. Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ Mùi bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp.Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người Mùi được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020, Tử vi tài vận của con giáp này được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Nhờ khả năng ăn nói giỏi giao tiếp nó giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác sinh tiền bạc hơn. Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Mùi gặp vấn đề đau lưng. Đông y gọi đau lưng là "yêu thống”. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí mà đau. Có thể do tuổi Mùi lao động quá sức, ngồi hoặc làm việc sai tư thế gây ra tổn thương. Người tuổi Mùi có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để cải thiện tình hình. Ví dụ như từ đốt xương ngực số 1 đến khớp xương hông dùng phép xoa day 3 lượt. Thao tác chậm, làm mạnh hay nhẹ tùy thuộc tình trạng đau của mình. Cách này cần có người thứ 2 giúp sức mới được.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 29/06/2020

Người Mùi được Tam Hợp vận che chở đường công việc nên khá thành công. Trong mặt hợp tác hay làm việc chung bạn đều dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Nhờ tư tưởng và quan điềm đồng nhất nên công việc không xuất hiện mâu thuẫn.Quan hệ Tam Hợp cục đem tới tính cách hiền hòa, luôn coi trọng hòa khí nên người Mùi được đồng nghiệp yêu quý, trân trọng.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 29/06/2020

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm.Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 29/06/2020

Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất. Bởi những suy nghĩ bay bổng đều sẽ không thực tế trong hôm nay.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 29/06/2020

Vận ngũ hành xấu đem đến một ngày làm việc đầy bi quan. Lại chỉ thích lắng nghe thiên mệnh, không muốn tự mình giành lấy lợi ích cho mình. Mặt tình cảm khá lười biếng, chỉ muốn người khác chăm sóc mình. Cầu vận may, chỉ muốn nghe lời nịnh nọt nên vận thế không thực.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 29/06/2020

Vận ngũ hành xấu đem đến một ngày làm việc đầy bi quan. Bạn không thể nhẫn nhịn người khác chà đạp lên thế giới của mình. Làm việc không tập trung, bỏ qua thực tế mà rất bảo thủ. Khi gặp cơ hội tốt thường vì bi quan mà do dự không quyết đoán.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top