Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020: Người đeo mặt nạ

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020: Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 28/8/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020, sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.

Những người tuổi Mùi có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020 dự báo vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Mùi nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020, mặt tài vận gặp Tam Hợp may mắn. Người tuổi Mùi khéo léo giỏi giao tiếp giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác, sinh tiền bạc. Người tuổi Mùi biết chia sẻ, cảm thông nên vận quý nhân về tiền bạc rất vượng.

Cơ hội kiếm tiền ngày một tăng thêm. Do bản tính người tuổi Mùi thích ổn định nên để có tài lộc tốt thì cần nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên, nhiều người tuổi Mùi thường rất thận trọng nên tạo ra không ít trở ngại trên con đường tài lộ của họ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Huyệt thiên đột nằm ở điểm giữa xương đòn trái và phải, chỉ cần người tuổi Mùi sử dụng ngón tay để day bấm huyệt mỗi ngày 2 phút sẽ có thác dụng giảm các bệnh về phổi, chẳng hạn như hen suyễn hoặc ho.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 28/8/2020

Người tuổi Mùi Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.

Trong buổi gặp mặt người tuổi Mùi dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 28/8/2020

Vận tình cảm gặp Tam Hội. Người tuổi Mùi thật vạn sự như ý. Tình duyên lãng mạn, tinh thần tích cực thể hiện bởi nụ cười của bạn. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. 

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 28/8/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay người tuổi Mùi hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. 

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 28/8/2020

Tam Hợp cục hành khiển công việc trở nên thuận lợi. Giải quyết công việc đều được quý nhân giúp đỡ. Tam Hợp cục là quan hệ đem tới sự đồng nhất về tư tưởng và quan điểm nên sẽ không gặp bất cứ trắc trở nào. Người tuổi Mùi chỉ cần chung sống hòa thuận, thể hiện thành ý thì đồng nghiệp xung quanh sẽ giúp đỡ hết mình. 

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 28/8/2020

Vận tình cảm gặp Tam Hội. Người tuổi Mùi thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top