Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020: Sức dài vai rộng

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020 có vận sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Đặc biệt, con giáp này cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao, đề phòng xảy ra sơ sót đáng tiếc.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020 là ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp điềm Tương Xung. Sự nghiệp gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Người này nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Ngày Tân Sửu còn được gọi là ngày Bạch Ngọc sáng rọi, lâm Dưỡng địa, tọa Thiên Ấn, Thực Thần, Tỷ Kiên. Ý nghĩa của ngày là Ngọc trắng tỏa sáng khắp môn khách. Những mạng Thổ thì bình thường.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020 có vận sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Đặc biệt, con giáp này cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao, đề phòng xảy ra sơ sót đáng tiếc.

Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Bản mệnh có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình.

Tương Xung khiến con giáp này dễ mất kiểm soát, hay bị lung lạc, suy nghĩ ngược chiều. Thế nên bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Tử vi ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 28/4/2020 hôm nay, vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Thế nhưng nó chỉ tốt cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Bởi họ vẫn đi làm đều và kiếm thêm tiền mỗi ngày.

Với doanh nghiệp tư nhân thì việc làm ăn buôn bán không nhiều thuận lợi cho lắm. Song nhờ có Thực Thần mà làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm, không quá vất vả.

Trong khoảng thời gian này thì việc làm là vô cùng quý báu. Tuy nhiên, đừng vì có lợi lộc mà vội khoe khoang kẻo lại dễ mất lòng hay khơi gợi sự ganh tị của kẻ tiểu nhân.

Tử vi năm 2020 tuổi Mùi nam mạng: Thái Tuế xung hại, tai họa khó lường
Tử vi năm 2020 tuổi Mùi nam mạng: Thái Tuế xung hại, tai họa khó lường
Tử vi năm 2020 tuổi Mùi nam mạng: Thái Tuế xung hại, tai họa khó lường

Tử vi năm 2020 tuổi Mùi nam mạng tuy gặp vận hại Thái Tuế nhưng có Long Đức hộ mệnh thì người gặp người quý, hẽ gặp khó khăn tất có người cứu giúp. Chỉ cần bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì quan hệ, giao tiếp thuận lợi sẽ trợ lực phát triển, vạn sự như ý.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết chuyện tình cảm hôm nay suy thái. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách.

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Nữ mạng thận trọng vấn đề mẹ chồng nàng dâu. Nói chung hôm nay bạn không nên ở cùng một không gian với mẹ chồng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 29/4/2020

Sức khỏe

Ngày này Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Bản mệnh dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Bạn có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày.

Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày.

Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng.

Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top