Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2020: Tử Vận - Căn khí đi vào ngõ cụt

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, có phần lười biếng và thiếu tập trung.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi:  Thủy
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2020 là ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi vướng vào Lục Hại, cũng may có Thực Thần hai vai gánh đỡ rủi ro.

Ngày lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Bản mệnh lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề.

Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, nghờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2020 có vận sự nghiệp của rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà, khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Bản thân tuổi Mùi cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Bạn vì lòng tốt mà muốn giúp đỡ người khác khi họ không nhờ đến mình. Tốt nhất hãy ngỏ lời một cách tế nhị, khéo léo thôi chứ đừng “nhảy xổ” vào lúc họ đang bối rối nhé.

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, có phần lười biếng và thiếu tập trung.

Tử vi ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 27/4/2020 hôm nay, vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Thế nhưng nó chỉ tốt cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Bởi họ vẫn đi làm đều và kiếm thêm tiền mỗi ngày.

Với doanh nghiệp tư nhân thì việc làm ăn buôn bán không nhiều thuận lợi cho lắm. Song nhờ có Thực Thần mà làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm, không quá vất vả.

Trong khoảng thời gian này thì việc làm là vô cùng quý báu. Tuy nhiên, đừng vì có lợi lộc mà vội khoe khoang kẻo lại dễ mất lòng hay khơi gợi sự ganh tị của kẻ tiểu nhân.

Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm
Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm
Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm

Trong năm 2020, do ảnh hưởng của Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài và cục diện Tương Hại nên công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi, phải làm việc vất vả hơn mọi người. Tuy nhiên điều an ủi là bản mệnh khá có duyên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặp được cơ hội để thể hiện tài năng và năng lực của mình.

Tình cảm

Chuyện tình cảm hơn nay có phần lâm vào bế tắc, khi mà cách thể hiện của con giáp này dường như không để cho ai đến gần mình. Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái, khiến cho người ta có thể hiểu nhầm về con người thật của bạn.

Nữ mệnh thì tỏ ra kiêu kỳ, ngạo mạn, nhưng bên trong lớp vỏ lạnh lùng ấy là mong muốn được nương tựa, được yêu thương. Thế nhưng trong mắt người khác giới, bạn quá lạnh lùng, xa cách. Có lẽ chỉ đến khi có người thích bạn chân thành và luôn nỗ lực vì bạn, nữ tuổi Mùi mới gặp được tình yêu chân chính.

Trong hôm nay, bạn mong mỏi bạn bè quan tâm đến mình hơn, mong mọi người trong nhà để ý đến ngày sinh nhật sắp tới hoặc một dịp kỷ niệm quan trọng chuẩn bị xảy ra. Nếu mọi người tỏ ra hờ hững thì bạn có thể sẽ ưu sầu cả ngày.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2020

Sức khỏe

Do ngũ hành Thủy phá Thổ, Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống.

Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu. Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 9, 3, 4.

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top