Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/4/2020: Khuyết điểm làm nên sự hoàn hảo

Hôm nay, con giáp tuổi Mùi sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/4/2020 là ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi Tam Hợp với địa chi ngày, mệnh lâm Quan Đới.

Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý. Ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch tốt trong sự nghiệp.  

Ngày Kỷ Hợi còn gọi là ngày Bình Xuyên lưu thủy, tọa Thai Địa, có Chính Tài, Chính Quan tọa mệnh. Lộc Mã đồng hương bái Ngọc Đường. Tuổi Mùi tương hợp đường công việc tốt.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/4/2020 có tính cách trong nhu có cương, lại biết cách khen ngợi người khác nên dễ dàng được lòng đồng nghiệp, người thân. Cấp trên tin tưởng mà giao cho bạn nhiều trọng trách lớn, hãy nắm lấy thời khi cơ hội đến.

Tuy nhiên, Thất Sát cũng nhắc nhở con giáp này không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Hãy tận dụng cát khí để làm điều có lợi cho bản thân sẽ tốt hơn.

Khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử vi ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 26/4/2020 hôm nay, Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Với nghĩa bóng của nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển.

Con giáp tuổi Mùi sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Bản mệnh vẫn nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Bạn phải bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Tình cảm

Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này cũng yêu cầu khá cao nên thành ra tự làm khó cho mình.

Đôi khi hãy biết hạ mức tiêu chuẩn của bản thân xuống một chút. Hầu như không có ai là hoàn thiện hoàn mỹ về mặt tính cách, nếu có thì cũng là do cách người ấy biểu hiện ra bên ngoài như thế thôi. Thiết nghĩ một người với trái tim thiện lương, biết yêu thương và biết phấn đấu đã là rất tốt rồi. Tuổi Mùi hãy học cách trân trọng người bên mình hơn nữa nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 27/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Thủy phá Thổ khiến cho thận của bạn gặp vấn đề. Để giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân. Mỗi đêm dùng nước nóng ngâm chân, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền lòng bàn chân. Hoặc có thể vỗ huyệt Thận du, các ngón tay chụm lại, lòng bàn tay khum thành nơi chứa khí, vỗ lên huyệt Thận du phát ra tiếng kêu như tiếng vỗ tay, thì hiệu quả càng tốt.

Ngoài ra, để khỏe cho thận, bạn cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ như, không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân..

Số may mắn: 1, 6, 7.

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân:  Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top