Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021: Đích thân giải quyết vấn đề

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021: dự báo rằng hôm nay bản mệnh quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần, chúng ta khó tìm được người chia sẻ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi ngày 25 tháng 04 năm 2021

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021
Dương lịch: Ngày 25 tháng 04 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021, sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.
Những người tuổi Mùi có Mộ Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/04/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021, ngày hôm nay người tuổi Mùi thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời bạn cũng tỏ ra một khi yêu thích rất nhiều người. Người có Thiên Tài tọa mệnh thì vẻ ngoài tuy lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021,

mặt tài vận lâm Mộ Vận. Hôm nay là một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Người tuổi Mùi biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. 

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Mùi có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.
Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 25/4/2021

Ất Mùi vốn không có gì nổi bật, kín đáo, thích riêng tư, giữ mình theo khuôn phép, nên khá khép kín với mọi người.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 25/4/2021

Tân Mùi luôn chăm chỉ nỗ lực làm việc nhưng dường như bạn vẫn luôn cảm thấy bất an trong lòng. Bản thân tự ti cũng là một rào cản ngăn bạn đến thành công.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 25/4/2021

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 25/4/2021

Tử vi cho biết vận trình công danh sự nghiệp của Kỷ Mùi có thể giành được những thành công mới nhờ tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình, hết lòng vì mục tiêu chung nên người tuổi này đã ghi điểm được với cấp trên.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 26/04/2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top