Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020: Đẽo cày giữa đường

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020 bị vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp

Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020 là ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi rơi vào cục diện Tương Hình. Vì thế mà dễ gễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Cương nghị nên dễ rơi vào họa diệt.

Nữ mệnh thì dễ cô đơn, vì bản thân quá tự tin, quá mạnh mẽ. Tự cho rằng mình giải quyết được mọi việc. Nên thường không cần ai che chở, hỗ trợ.

Ngày Mậu Tuất còn được gọi là ngày Thác nước họa tranh, tọa Mộ địa, lâm Chính Ấn, Tỷ Kiên, Kiếp Tài. Ý nghĩa của ngày là lòng nhiệt thành như thác nước trong tranh. Tuổi Sửu, Mùi, Tuất thì hình diệt, phá tài.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020 bị vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Thương Quan cũng nhắc nhở con giáp này cần chú ý hơn trong các nhiệm vụ được giao, đừng nên chỉ làm qua loa đại khái, đẽo cày giữa đường. Như vậy thì dù có thông minh mấy thì cũng không thể trở nên chuyên nghiệp được.

Tử vi ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 25/4/2020 hôm nay, vận Tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu.

Tình cảm

Hôm nay, vận khí Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người có gia đình có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ.

Tuất Mùi tương hình, kết giao nhầm người khiến tuổi Mùi phải chịu những tổn thương sâu sắc về tình cảm. Đặt lòng tin quá lớn ở đối phương, khi bị phản bội khiến tuổi Mùi không thể nào chịu được việc đó. Bản mệnh chỉ muốn làm gì đó cho quên đi những sai lầm của mình trong quá khứ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Thổ vượng hôm nay khiến tỳ vị có vấn đề, có thể gây ra bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân có thể do bản mệnh dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Tuổi Mùi có thể tự pha chế trà tại nhà để xoa dịu cơn đau nếu chưa bị nặng, trong đó có loại trà từ lúa mạch rất tốt. Đồng thời, việc vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho việc tiêu hóa.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chi sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top