Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020: Sống ở trên mây

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020: Bạn dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, tự đắc. Từ đó sinh ra tiểu nhân ghen ăn tức ở.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 25/08/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020 đem lại một ngày dài vì công việc gặp nhiều áp lực. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Khi làm việc thì không chú ý nhưng lại hay đi sai khiến người khác. Điều này gây tâm lý phản nghịch với chính bạn, đồng nghiệp ghi thù chơi xấu. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020 tuy sự nghiệp hơi ủ rũ nhưng vận tình cảm chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Mùi ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng. Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình.

Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020, tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, người tuổi Mùi sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020, Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ. Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế. Chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc…

Vì vậy người tuổi Mùi nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm … thì sẽ hạn chế được hiện tượng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 25/08/2020

Hôm nay gặp Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Mùi cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 25/08/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày không có nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên người có Thương Quan hôm nay nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm. 

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 25/08/2020

Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 25/08/2020

Hôm nay người tuổi Mùi sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng.

Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 25/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm người tuổi Mùi chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top