Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2020: Tỷ Kiên - Tài lộc đóng băng

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2020 nhờ Thiên Tài mà quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp

Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020

Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2020 là ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Tỷ Kiên, Chính Quan giúp đỡ. Vận trình hanh thông nhiều hi vọng.

Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Tuổi Mùi phúc lộc đuề huề.

Mệnh này tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Trường Sinh có nghĩa là sinh trưởng, trong không mà sinh ra. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2020 nhờ Thiên Tài mà quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty.

Đặc biệt, sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ. Thiên Tài cũng đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Hôm nay, Thiên Ấn còn mang cho bạn chút hoang tưởng về năng lực của chính mình. Vậy nên những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 24/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Cụ thể, tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định.

 

Tình cảm

Hôm nay, tuổi Mùi tâm lý sẽ khiến đối phương cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Người này có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán.

Bạn biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Hơn nữa, ngày này có Tỷ Kiên mang lại niềm vui, tiếng cười bên người thân cho con giáp này. Không những thế còn hứa hẹn kỹ năng giao tiếp đóng một vai trò hết sức quan trọng, giúp củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và một nhân vật thú vị nào đó đấy.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2020

Sức khỏe

Sự nhẫn nại chính là chìa khóa trong ngày này đối với con giáp tuổi Mùi. Bất cứ sự nóng nảy, cực đoan và căng thẳng nào cũng cắt đứt mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và những người xung quanh, vì thế hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc của chính mình.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh nhất là việc bạn suy nghĩ nhiều nên khó ngủ, trong lòng bất an lại cộng thêm việc thời tiết thay đổi đột ngột. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân thật tốt, những gì cần buông thì cũng nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top