Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020: Kiêu hãnh và định kiến

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020 có Tướng Tinh soi chiếu công danh. Ngôi sao này tốt cho những người cầm quyền, đồng thời cũng mang đến cơ hội thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020 là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi bị Hình Xung với địa chi ngày, có điềm gặp vận xui.

Ngày có tướng tinh, Thiên Tài. Mang điềm vinh hoa phú quý, phúc lộc đuề huề. Kim Thủy tương tề, ngụ ý đường viết lách, văn chương thuận lợi.

Tướng Tinh đại diện cho con người nắm quyền lực trong tay. Chân thành, đáng tin cậy và có lễ nghĩa. Ngôi sao này tốt cho những người cầm quyền, đồng thời cũng mang đến cơ hội thăng tiến.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020 cho hay, bản mệnh vẫn vì tâm cơ của mình mà tự gây trắc trở. Sự kiêu ngạo, độc tôn của bạn khiến không ít kẻ ngứa mắt ghen ghét, mong muốn tìm cách hạ bệ.

Có thể nói, nếu như trong công việc, bạn hoàn toàn không có điểm gì đáng chê trách. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp, cống hiến của mình. Thì trong quan hệ với đồng nghiệp hay kể cả với sếp, bạn thường làm họ tự ái, mất lòng vì những lời nói quá thẳng thắn của mình.

Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày thứ Hai này, tuổi Mùi cũng có thể gặp phải sự cố trong chuyện làm ăn, thất thoát tiền bạc vì những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Đây chủ yếu là vì ảnh hưởng của ngày Ất Sửu gặp tháng Mão. Hãy suy xét kỹ lưỡng, vì rất có thể đó là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra từ trước. Bản mệnh cần phải thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào bất cứ ai.

 

Tình cảm

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi đang có một vấn đề nào đó, đã tham khảo ý kiến khá nhiều người nhưng mãi chưa tìm được câu trả lời hợp lý. Nguyên nhân là do vấn đề từ chính bạn. Nếu bản mệnh không điều chỉnh cách suy nghĩ của mình trước thì không thể giải quyết được.

Hãy một lần tháo bỏ các định kiến của mình để yêu thương nhẹ nhàng hơn. Không ai muốn gắn bó đời mình với một người quá cầu kỳ và có quá nhiều quy tắc cả.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3/2020

Sức khỏe

Sức khỏe biểu hiện ở da, tì vị, quá vượng thì đề phòng bệnh tim. Ảnh hưởng của Hình Xung cũng tạo nên nhiều điều không may có thể bất ngờ xảy ra. Những người có tiền sử bệnh thì cần chuẩn bị các phương án dự phòng cho bản thân. Bạn không nên chủ quan kể cả trong những ngày bình thường.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top