Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020: Cả giận mất khôn

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020 cho hay, ngày Hoàng đạo Tư Mệnh có Phượng Liễn tinh. Nên tránh làm việc lớn như đề xuất ý tưởng với sếp hay gửi kế hoạch vào giờ Dậu đến giờ Sửu.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 22/3/2020

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020 là ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp quan hệ Tương Hại, có điềm bị người ném đá giấu tay. Có Quý Nhân tinh hỗ trợ hạn chế hậu quả.

Ngày Hoàng đạo Tư Mệnh có Phượng Liễn tinh. Nên tránh làm việc lớn như đề xuất ý tưởng với sếp hay gửi kế hoạch vào giờ Dậu đến giờ Sửu. Giờ Dần đến giờ Thân mới cát. Ban ngày làm việc thì tốt, ban đêm thì bất lợi.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu mận chín

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ Cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020 dự báo, người tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn khi vấp phải ảnh hưởng từ cục diện Tý Mùi tương hại. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực.

Bản mệnh phải đối mặt khá nhiều căng thẳng, stress và chịu nhiều áp lực khi công việc dễ phát sinh sự cố. Nếu giữ chức vụ quản lý, bạn càng vất vả hơn nữa. Dù vậy, bạn đừng vì thế mà nóng nảy, cáu giận càng khiến sự việc trở nên rối ren, khó tháo gỡ hơn.

Có Quý nhân tinh hỗ trợ, bản mệnh hãy từ từ đánh giá tình hình và đưa ra quyết định. Nếu không, cơn nóng giận sẽ khiến cho bạn phải hối hận về sau.

Tử vi ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi giảm sút rõ rệt. Do ngày tương hại nên bản mệnh cần thận trọng trong các giao dịch làm ăn, nhất là những giao dịch chỉ qua lời nói mà không có giấy tờ thì tốt nhất không nên tiến hành để đảm bảo không bị kẻ xấu lừa gạt.

Bản mệnh nổi tiếng vì lòng tốt, không câu nệ ai điều gì nên cũng vì thế mà hay bị kẻ ích kỷ lợi dụng. Nếu cần đừng ngại “Bán anh em xa mua láng giềng gần”, người ruột thịt nhưng cũng chưa chắc đã đối tốt với nhau.

 

Tình cảm

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc còn khiến cho đường tình duyên của tuổi Mùi thêm phần khó khăn. Người độc thân sốt ruột muốn tìm nơi bến bờ yên bình hạnh phúc nhưng khó lòng chấp nhận được thực rằng để tìm được một người thích hợp là chuyện chẳng hề dễ dàng.

Tuổi Mùi vì bản tính cô độc, lạnh lẽo nên họ thường ít dám mạnh dạn làm quen với người khác giới. Nếu có thể gạt bỏ bớt những định kiến và mở rộng lòng mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2020

Sức khỏe

Tý Mùi thủy vượng, chủ bệnh về da nên dễ bị xây xước da thịt. Con giáp này nếu làm việc ở những khu vực có tiếp xúc nhiều với máy móc hoặc làm công việc nặng nhọc thì nên cẩn thận. Bản mệnh cũng cần chú ý đến sức khỏe tim mạch, tránh xúc động mạnh và không ăn đồ cay nóng.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top