Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020: Ta dại ta về nơi vắng vẻ

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020 có Thiên Ngục tinh, quân tử dùng thì cát, tiểu nhân dùng thì xấu. Tức là làm việc gì cũng nên quang minh chính đại, tránh chơi xấu đồng nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 21/3/2020

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp Tam Hội cục, có Hoa Cái tinh hỗ trợ sự nghiệp nên vận mệnh có phần hanh thông hơn.

Ngày hắc đạo Nguyên Vũ có Thiên Ngục tinh, quân tử dùng thì cát, tiểu nhân dùng thì xấu. Tức là làm việc gì cũng nên quang minh chính đại, tránh chơi xấu đồng nghiệp. Kỵ nhất kiện tụng, đánh bạc, chơi xổ số.

Trong ngày có Thương Quan, Kiếp Tài, Dịch Mã. Thương Quan là điềm có thị phi vây bủa. Kiếp Tài dự báo tài sản, tiền bạc dễ xảy ra mất mát, cướp bóc. Bản mệnh phải thật chú ý mọi hành động của mình hôm nay.

Số may mắn: 9, 3, 4.

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020 cho hay, Hoa Cái vẫn tiếp tục mang đến tiến độ học tập rất tốt cho những người theo đuổi sự nghiệp học hành. Những người đam mê nghệ thuật hay có năng lực tâm linh cũng sẽ sở hữu giác quan nhanh nhạy và óc sáng tạo tốt hơn trong ngày.

Người làm nghề nghiệp khác sẽ rất tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Con giáp này làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc chần chừ, e dè. Bản mệnh hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Tử vi ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay, tuổi Mùi có những quyết định sáng suốt liên quan đến chuyện tiền bạc. Bản mệnh sống lành mạnh và tiết kiệm nên tạm hài lòng với những gì mình có, không quá ham mê với những món đồ xa xỉ, đắt tiền. Nhờ vậy, tình hình tài chính của bạn sẽ phần nào ổn định, không hoang phí quá nhiều.

Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày tốt để chơi những trò may rủi như đề đóm, cờ bạc,… Nếu không, bản mệnh dễ mất tiền không đâu, tự đẩy mình rơi vào thế bị động.

 

Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm
Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm
Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm

Trong năm 2020, do ảnh hưởng của Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài và cục diện Tương Hại nên công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi, phải làm việc vất vả hơn mọi người. Tuy nhiên điều an ủi là bản mệnh khá có duyên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặp được cơ hội để thể hiện tài năng và năng lực của mình.

Tình cảm

Ngày tam hợp mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm cho tuổi Mùi. Bản mệnh và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý, đó quả là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho con giáp này.

Quý nhân ở bên, dẫn dắt người độc thân trên con đường tình yêu, không để bản mệnh lầm đường lạc lối. Tình duyên không phải lúc nào cũng có, thế nên nếu có cơ hội trong tay cần nhanh chóng nắm bắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3/2020

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày hôm nay khá ổn nhưng đừng chủ quan, còn trẻ thì có sức lực nhưng đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai. Ngay từ bây giờ hãy thiết lập cho mình một chế độ tập luyện lành mạnh.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top