Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020: Chính trực, trách nhiệm

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020 cho hay, bởi gặp tương hình, lại gặp tháng Mão thì tổn thương danh vọng. Bản mệnh nên chú ý lời dèm pha, không nên giao du với kẻ tiểu nhân.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 20/3/2020

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp:  ★★☆☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp Tương Hình nên vận trình lắm chông gai, có Quốc Ấn quý nhân nâng đỡ.

Do có điềm hung, lại gặp tháng Mão thì tổn thương danh vọng. Bản mệnh nên chú ý lời dèm pha, không nên giao du với kẻ tiểu nhân.

Trong ngày có Chính Quan chính trực, có tinh thần trách nhiệm, đoan trang nghiêm túc, làm việc có đầu có đuôi, giúp hỗ trợ cho công việc bản mệnh thêm phần thuận lợi, có đầu có cuối, chỉn chu.

Số may mắn: 9, 2, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020 cho hay, Hoa Cái mang lại rất nhiều thuận lợi cho việc học hành của bạn. Những học sinh tuổi Mùi cũng nên lưu ý, cho dù lâu ngày không đi học cũng nên ôn lại kiến thức thường xuyên. Nếu không khi trở lại với trường học, bạn đã tụt lại ở khoảng cách xa với những bạn bè chăm chỉ khác rồi đó!

Tâm trí bản mệnh hôm nay cũng khá căng thẳng vì chất chồng suy nghĩ. Tốt nhất là bạn nên tự tháo gỡ mình khỏi những rắc rối không mong muốn bằng cách tập trung vào công việc cá nhân thì hơn. Mọi sự ôm đồm không mang lại kết quả tốt lúc này.

Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Chính Tài soi vận, người tuổi Mùi không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhờ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Con giáp này có định hướng của riêng mình và không mất thời gian cho những việc vô bổ.

Tuy nhiên vận Thiên Tài cho những người kinh doanh hay làm ăn buôn bán thì lại không hề tốt. Khả năng bạn đang bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay là rất cao. Thiên Quan cũng chỉ ra những áp lực về tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng là khá lớn. Hãy nhanh chóng tìm ra các giải pháp khả quan hơn ngay nhé.

 

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tình cảm

Cục diện Tương Hình khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên càng ngày càng tệ hại. Càng muốn giải thích thì lại càng gây thêm hiểu lầm sâu sắc.

Các cặp vợ chồng tuổi này cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận. Đến bát đũa còn có lúc xô nhau, vì thế chuyện bạn và người ấy mâu thuẫn cũng không có gì quá lạ lùng!

Quan trọng là mỗi người phải biết dẹp bớt cái tôi, dám nhận sai thay vì cứ phủ lấp lỗi lầm. Nếu không đối phương sẽ rất chán nản vì cảm thấy bạn không hề chịu lắng nghe hay suy xét lại hành vi của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3/2020

Sức khỏe

Thận là bộ phận có ngũ hành Thủy, thận yếu gây ra các vấn đề về gân cốt, cổ họng, tiểu liệu, thậm chí là phụ khoa. Nếu mắc thêm các triệu chứng như đau thắt lưng, phù nề, bản mệnh càng phải chú trọng bổ dương khí, kiêng đồ sống lạnh

Tuổi Mùi chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top