Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020: Tiến thân bằng thực lực

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020 cần chú ý nạn cạnh tranh, cung tâm kế trong công ty. Thị phi không ngừng ảnh hưởng nhiều tới tâm lý làm việc của bạn. Bản thân nếu giữ vững được lập trường, khẳng định sự tôn trọng của mọi người dành cho bạn thì mọi chuyện sẽ không quá xấu.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020 là ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Tỷ Kiên tọa Chính Quan. Tỷ Kiên tọa Chính Quan mang tới tượng nửa hung nửa cát.

Ngày Ất Tị chủ Mộc Hỏa huy hoàng, quý mạng, có Dịch Mã, Chính Tài hành khiển. Mang đến tính cách cương quyết, thông minh. Tuổi Mùi có phúc, kinh doanh phát tài.

Tam Hội quý nhân nâng đỡ sẽ giúp cho vận khí hài hòa, làm việc đạt được thành quả cao nhưng phải chịu khá nhiều áp lực, đấu tranh với nhiều thử thách.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020 cần chú ý nạn cạnh tranh, cung tâm kế trong công ty. Thị phi không ngừng ảnh hưởng nhiều tới tâm lý làm việc của bạn. Bản thân nếu giữ vững được lập trường, khẳng định sự tôn trọng của mọi người dành cho bạn thì mọi chuyện sẽ không quá xấu.

Tuổi Mùi cũng nên nhớ rằng, phải giữ bản tính chính trực không tham lam mới được mọi người yêu quý, nên bạn không cần phải tham gia vào bất kỳ cuộc tranh đấu nào trong hôm nay. Hãy tránh xa mọi thị phi, khiêu khích để giữ cho con thuyền hướng thẳng về phía trước.

Hãy cứ làm tốt công việc của mình, kiên trì với mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra. Chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nền móng cho sự nghiệp thăng tiến.

Tử vi ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 2/5/2020 hôm nay, vận tài lộc lâm Dưỡng Vận chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Bản mệnh có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc.

Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, hôm nay lâm Dưỡng vận, chuyện tình cảm của những chú Dê tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm.

Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới.

Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 3/5/2020

Sức khỏe

Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm.

TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).

Để dưỡng Thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng.

Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà,  tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top