Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020: Nâng niu cửa sổ tâm hồn

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020 cho hay, tình hình hiện tại có thể chưa cho phép bạn ăn nên làm ra, song sau khoảng thời gian cao điểm, vấn đề này sẽ cải thiện tốt hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020 là ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có quan hệ Tam Hợp với địa chi ngày, làm gì cũng thuận lợi.

Mệnh tọa Tử địa nhưng lâm Chính Ấn, Kiếp Tài, Văn Tinh. Chủ về đường tình cảm, duyên phận, quan hệ họ hàng bạn bè. Tuổi Mùi rất có thể sẽ gặp lại bạn bè cũ trong hôm nay. Tình cảm gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020 cho thấy vận công danh trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tính cách cẩn thận, chỉn chu và tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến là những yếu tố mang đến lợi thế cho bạn.

Đường công danh mở rộng trước mắt, bản mệnh nên mạnh mẽ dấn bước chứ đừng ngại ngần hơn. Việc hài lòng và mong muốn ổn định sẽ khiến bạn bị tụt lại đằng sau so với mọi người. Đừng ngại học hỏi và tiếp xúc với những điều mới mẻ.

Tử vi ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày Thủy khắc Thổ song không quá mạnh, vì thế con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để kiếm thêm các khoản thu nhập cho mình. Tình hình hiện tại có thể chưa cho phép bạn ăn nên làm ra, song sau khoảng thời gian cao điểm, vấn đề này sẽ cải thiện tốt hơn. Hãy tạo dựng uy tín cho mình một cách từ tốn nhưng chắc chắn thôi nhé!

 

Tình cảm

Trong ngày Tam Hợp cục này, người tuổi Mùi sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào yêu thương bên cạnh người bạn đời của mình. Hai bạn có thời gian để cùng nhau chia sẻ về những khuyết điểm lẫn ưu điểm của bản thân, để hiểu sâu về nhau hơn nữa.

Cơ hội tỏ tình thành công dành cho người độc thân cũng cao hơn trước. Nếu cảm thấy thời cơ và tình cảm đều đã chín muồi, bạn hãy thử dò hỏi ý người ấy xem sao. Đừng ngại ngần kẻo cơ hội sớm vuột khỏi trang gang tấc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 3/4/2020

Sức khỏe

Làm việc trên máy tính quá lâu sẽ khiến cho mắt của bạn bị nhức mỏi và trở nên kém dần. Bản mệnh đừng quên đi đo thị lực định kỳ ở nơi uy tín để phát hiện kịp thời các dấu hiệu của cận hay viễn thị. Đừng quên bổ sung thêm các loại vitamin cần thiết, ăn nhiều thực phẩm màu đỏ để giữ cho “cửa sổ tâm hồn” luôn sáng đẹp.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top