Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020: Có điềm được ngợi khen

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020: Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi ngày 18 tháng 09 năm 2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020, dự báo sự nghiệp lâm Chính Quan.Những người tuổi Mùi làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.
Tử vi hàng ngày dự báo là bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Cho nên bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020, tình cảm gặp vận Lục Xung. Chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn.
Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái. Những cô nàng yếu đuối càng dễ dàng đánh gục bạn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất.
Bản thân người tuổi Mùi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Tử vi ngày 12 con giáp dự báo những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mùi chú ý tình trạng khó tiêu, táo bón, đấu hiệu bệnh liên quan đến tràng. Trong y học cổ truyền, bệnh đại tràng có 4 nguyên nhân chính. Một là ngoại tà lục dâm, thất tình nội thương, ẩm thực bất điều và tỳ vị tố hư. Người tuổi Mùi cần chú ý tỳ vị kém, ăn không tiêu mà sinh ra đầy bụng, khó tiêu hóa. Người tuổi Mùi nên thực thiện thói quen ăn uống hợp lý như ăn chậm nhai kỹ, ăn ít chất béo. Hạn chế cà phê – rượu bia, bỏ thuốc lá để cải thiện sức khỏe trong hôm nay.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 18/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan có hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.
Đây cũng là điểm người tuổi Mùi hấp dẫn những người bên cạnh mình. Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 18/9/2020

Tình cảm gặp vận Lục Hại. Chuyện tình cảm không hề thuận lợi, khi bạn và crush thiếu đi sở thích tương đồng cũng như thói quen cuộc sống khác biệt. Bạn hay thay đổi, hồ đồ và rất hòa đồng với mọi người. Người tuổi Mùi coi trọng đời sống tinh thần, bạn muốn nâng chất chứ không cần nâng lượng. Trong khi đó nửa kia quá lạnh lùng, bàng quan. Bạn không thể dùng tình cảm để kích thích cảm xúc yêu đương của đối phương. Người có gia đình thì cuộc sống thiếu đi tiếng cười và sự lãng mạn. Người tuổi Mùi dễ dàng chấp nhận tình cảm phát triển từ tình bạn lên hơn. Cũng vì bạn khá nhạy cảm với đổ vỡ nên không có hứng thú lắm với các mối quan hệ khác giới. Bạn nên trân trọng những người thận trọng và biết nhẫn nhịn xung quanh mình. Đấy sẽ là đối tượng phù hợp để phát triển tình cảm. Người ấy dường như cũng đang có cảm tình với bạn. Mặc dù có xuất hiện người cạnh tranh có điều kiện hơn bạn nhưng cũng không khiến người ta đổi hướng.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 18/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Mùi thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 18/9/2020

Nhận thấy đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Mùi khó yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu mận chín
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 18/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 18/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top