Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2020: Thực Thần khắc lộc

Tuổi Mùi ngày 18/4/2020 có Thiên Ấn tọa Thực Thần đại diện cho sự ràng buộc bởi cấp trên. Bản thân bạn có một ngày làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp Tam Hợp cục, đường sự nghiệp sẽ có nhiều tiến triển.

Ngày Phượng khuyết tảo bộ, tọa Tuyệt địa. Có Tài Tinh, Thương Quan che chở. Dịch Mã tọa mệnh. Thương Quan tận thương, phải tự mình làm mọi việc. Người làm nghệ thuật, bói toán hay bác sỹ sẽ có lợi.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2020 có Thiên Ấn tọa Thực Thần đại diện cho sự ràng buộc bởi cấp trên. Bản thân bạn có một ngày làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó.

Trong ngày còn có Thực Thần vốn đại diện cho bản năng, năng lực và tài hoa cá nhân. Tuy rằng bản mệnh có thể phát huy được thế mạnh của mình, nhưng nó cũng đi kèm với áp lực hoặc bị người này người kia ghen tị. Hãy cố gắng hơn nữa để có thể tìm cho mình một công việc tốt hơn trong tương lai, tránh xa những môi trường tiêu cực như hiện tại.

Tử vi ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 7 ngày 18/4/2020 hôm nay, Thực Thần bị khắc lộc, việc làm ăn của bản mệnh không sinh lời, chưa kể còn gặp nhiều khó khăn. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến tuổi Mùi mệt mỏi, chán nản, nhiều khi không có động lực cố gắng.

Để tránh hao tiền tốn của và ổn định tâm trí, bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Bạn cũng có thể hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, nghiên cứu các lĩnh vực mới....

 

Tình cảm

Vì trong lòng mang nhiều tâm sự những người có đôi có cặp cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Bản mệnh cảm giác như nửa kia không đủ thấu hiểu và thông cảm.

Song nhờ Tam Hợp thúc đẩy, con giáp này sẽ có thêm lựa chọn là mở rộng lòng mình và đón nhận những lời chia sẻ và an ủi từ những người bên cạnh. Đôi khi, những lời nói ngô nghê của trẻ con, hay những lời tâm sự của người lớn trong nhà cũng có thể giúp bạn vơi nhẹ nỗi lòng không ít.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2020

Sức khỏe

Cảm xúc cá nhân của tuổi Mùi hôm nay bị khắc chế và có chiều hướng đi về phía cực đoan. Cả ngày lúc nào cũng cảm thấy buồn phiền không vui vẻ. Bạn có xu hướng băn khoăn, lo lắng nhiều về tương lai, cho dù tình hình hiện tại không đến mức quá khó khăn. Đôi khi hãy biết buông bỏ gánh lo mà sống, trời sinh voi thì trời sẽ sinh cỏ. Những khó khăn chỉ là tạm thời mà thôi.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top