Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020: Chú trọng kỹ năng mềm

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020 có quý nhân nâng đỡ nên hiệu quả công việc cũng được nâng lên. Tuy nhiên vì gặp Vong Thần nên con giáp này vẫn hay gặp tình trạng phát ngôn không suy nghĩ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:   
Sự nghiệp:     Tài vận:
Tình cảm:    Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020 là ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp Vong Thần hung tinh, có Phúc Tinh cao chiếu. Ngày Bạch Hổ trấn sơn, tọa Tuyệt địa. Có Thiên Tài, Thất Sát, Thiên Ấn tọa địa chi. Gặp tháng Thìn thì cao mà quý, cốt cách thanh cao.

Thiên Ấn đại diện cho quyền uy trong nghề nghiệp như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư,... Ngày này bản mệnh tinh thông tay nghề, phản ứng nhanh nhạy, nhiều tài nghệ, nhưng dễ cô độc, thiếu tính người, sau lười trước siêng.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020 có quý nhân nâng đỡ nên hiệu quả công việc cũng được nâng lên. Tuy nhiên vì gặp Vong Thần nên con giáp này vẫn hay gặp tình trạng phát ngôn không suy nghĩ, nếu không may còn làm lộ ra những bí mật, bí kíp làm ăn kinh doanh.

Bản mệnh nên chú trọng hơn về kỹ năng mềm của mình thay vì chỉ chú tâm vào trình độ. Đôi khi sự duyên dáng trong giao tiếp có thể là chiếc chìa khóa thành công, khiến con giáp này trở nên nổi bật hơn với những người ngang hàng về học vấn.

Tử vi ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 3 ngày 17/4/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi rộng mở. Bản mệnh dễ có may mắn và tiền lộc vào túi hoặc có cơ hội phát huy năng lực, cải thiện được đánh giá của mọi người về mình.

Nếu nhạy bén một chút thì khả năng nắm bắt được cơ hội, có ý tưởng độc đáo kiếm tiền nhanh chóng sẽ giúp tuổi này có được một ngày thăng tiến, tạo tiền đề tốt cho giai đoạn tiếp theo.

 

Tình cảm

Vong Thần chiếu mệnh, con giáp này vẫn chưa đủ tự tin để tiến tới tình yêu. Dường như trong đầu bạn lúc nào cũng có hai “thế lực” đối chọi nhau. Nửa khuyên bạn nên mạnh dạn thúc đẩy mối quan hệ, nửa lại cho rằng bạn không xứng đáng với người ta.

Thế nhưng, tuổi Mùi không thể chối bỏ cảm giác lâng lâng hạnh phúc bên trong mình. Ít nhất hãy thăm dò người ấy xem mình có cơ hội nào không đã. Nếu đối phương vẫn độc thân, hãy chinh phục họ bằng sự nhạy cảm và quan tâm một cách tinh tế của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2020

Sức khỏe

Trong ngày thứ 5 này tuổi Mùi có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Đừng ăn uống vô tội vạ, dùng thức ăn nhanh để ăn cho qua bữa bởi nó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị bào mòn. Vong Thần cũng dự báo bản mệnh có thể bị đau đầu, mất ngủ, tâm can hoảng loạn lo lắng. Cảm xúc thất thường cũng có thể là một trong các nguyên nhân chính cho vấn đề này.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top