Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/3/2020: Hoa Cái tinh kiêu sa đài các

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/3/2020 cho biết, sao Hoa Cái tọa nhật trụ giúp sức hấp dẫn giới tính của tuổi Mùi tăng vọt. Bạn chú ý hơn đến mặt ngoại hình, chăm chút bản thân nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 17/3/2020

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020

Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 

Nhật Trụ: Kỷ Mùi 

Mạng: Mùi Thổ 

Thiên Can: Kỷ Thổ 

Địa Chi: Mùi Thổ 

Đánh giá: ★★★☆☆

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/3/2020 là ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có Hoa Cái tọa mệnh nên vận trình khá bình ổn, không đáng phải lo ngại.

Ngày Kỷ Mùi có Tỉ Kiên tọa vận. Tỉ Kiên đại diện cho những người bằng vai phải lứa như bạn bè, anh em,… chứng tỏ tuổi Mùi sẽ có người khác hỗ trợ khi gặp khó. Mọi sự thuận buồm xuôi gió, không phải lo lắng nhiều.

Hơn nữa, đây là ngày Kim Đường Hoàng Đạo, vừa bổ sung tài lộc vừa  mang lại sự quang vinh, lẫy lừng. Nếu thực hiện các kế hoạch quan trọng sẽ giúp sự nghiệp có nhiều bước tiến mạnh mẽ, tên tuổi lưu truyền sử xanh.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không đáng lo ngại. Chỉ có điều đáng lưu tâm nhất chính là sự chần chừ, do dự dễ đánh mất đi của con giáp này nhiều cơ hội quý báu. Đã đến lúc con giáp này cần nâng cao sự quyết đoán, dứt khoát để tránh dẫn tới những tình huống như vậy.

Dương Đao đưa đến căn khí quá mạnh trong ngày hoàng đạo nên xác suất vẫn có những nguy cơ đến với bản mệnh. Nếu gặp khó khăn hay thử thách, tuổi Mùi sẽ thêm độc lập, tự cường, dù rằng bản thân phải chịu tổn hại. Hãy mạnh mẽ lên!

Tử vi ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ Ba này khá sáng, bản mệnh có ý chí mạnh mẽ nên kiếm được không ít tiền bạc cho mình.

Song không phải tự dưng mà có được điều đó. Bạn sẽ phải đánh đổi bằng công sức, vất vả lao tâm khổ tứ nhiều. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như thể lực để có thể trụ vững. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng bởi những người tốt sẽ luôn ở bên và giúp bạn vượt qua khó khăn.

 

Tháng hạn tuổi Mùi năm 2020: Tháng 2 cẩn thận dính "bẫy', tháng 9 tâm tư ủ dột
Tháng hạn tuổi Mùi năm 2020: Tháng 2 cẩn thận dính
Tháng hạn tuổi Mùi năm 2020: Tháng 2 cẩn thận dính "bẫy', tháng 9 tâm tư ủ dột

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Sao Hoa Cái tọa trong ngày giúp sức hấp dẫn giới tính của tuổi Mùi có phần tăng vọt. Ngôi sao này cũng khiến cho bạn chú ý hơn đến mặt ngoại hình, chăm chút bản thân nhiều hơn. Trí tuệ mẫn tiệp và tài năng bay bổng sẽ giúp cho con giáp này thu hút được những người có chung niềm đam mê với bạn.

Ngũ hành Thổ quá vượng, bản mệnh cũng nên xem xét để tìm cách hâm nóng tình cảm của mình. Đơn giản là một vài lời nói ngọt ngào hay cử chỉ nhẹ nhàng miễn sao người ấy luôn có cảm giác được quan tâm, chăm sóc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020

Sức khỏe

Do ngũ hành đồng vượng nên sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày này không ổn lắm, con giáp này dễ ốm mệt nên cần chăm lo cho bản thân mình. Thời gian này bản mệnh nên hạn chế tới những nơi có nhiều nguồn bệnh như bệnh viện, không khí ô nhiễm, hay chỗ đông người để giảm nguy cơ lây bệnh.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top