Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/4/2020: Bơ vơ lạc lõng

Trong ngày, Tỉ Kiên mất tác dụng cho biết bản mệnh sẽ phải đơn phương đối mặt với những hậu quả mình gây ra. Cho dù không nhận được sự trợ giúp hậu quả, hãy mạnh dạn đón nhận bài học này và cố gắng đừng tái diễn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/4/2020 là ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi Tương Xung với địa chi ngày Sửu. Đường tình duyên hôn nhân có Phúc Tinh nâng đỡ.

Người có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Bởi vậy, chuyện tình cảm, quan hệ bạn bè và các mối quan hệ xã hội nói chung sẽ có nhiều may mắn.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/4/2020 chịu ảnh hưởng của ngày tương xung nên các kế hoạch đang đứng trước nguy cơ thất bại cao. Có những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến con giáp này không kịp xoay xở khéo léo dù đã nỗ lực rất nhiều.

Hôm nay, Tỉ Kiên mất tác dụng cho biết bản mệnh sẽ phải đơn phương đối mặt với những hậu quả mình gây ra. Cho dù không nhận được sự trợ giúp hậu quả, hãy mạnh dạn đón nhận bài học này và cố gắng đừng tái diễn.

Tử vi ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 3 ngày 16/4/2020 hôm nay, do có Thiên Tài phù trợ nên những người làm ăn, kinh doanh vẫn sẽ tìm kiếm được những cơ hội đầu tư triển vọng.

Thua keo này bày keo khác, là một trong những con giáp kiên cường nên tuổi Mùi đừng bỏ lỡ mất cơ hội lần này nhé! Hãy dùng sự nhạy bén của mình để đưa ra những quyết định chính xác nhất, tạo ra giá trị cho chính bản thân mình và người khác.

 

Tình cảm

Bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia dành thời gian nói chuyện thân thiết với người khác. Nếu khó chịu, hãy tìm cách nói chuyện với người ấy thật rõ ràng và thẳng thắn chứ đừng nên dùng lời lẽ bóng gió xa xôi.

Ngày Tương Xung khiến cho các mối quan hệ của tuổi này dễ gặp bất hòa, mọi thứ như đảo lộn khiến cho bạn không biết nên đường nào mà lần. Khi đầu óc rối bời không thể xử lý tốt mọi chuyện, tuổi Mùi hãy bình tĩnh tìm cho mình một góc riêng tư và suy nghĩ sáng suốt về tình hình hiện tại.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2020

Sức khỏe

Đừng ép bản thân tiếp tục cố gắng khi đã mỏi mệt. Hãy cho mình được nghỉ ngơi, dù chỉ là trong chốc lát. Khoa học cho thấy, nếu bạn làm việc lâu trước máy tính thì cứ mỗi 1 tiếng thì nên nghỉ ngơi tầm 5 -10 phút. Điều này vừa giúp mắt và hệ thần kinh được thư giãn, mà đến khi quay lại với công việc, sức tập trung của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

 

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top