Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2020: Nhất cự ly, nhì tốc độ

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2020 có Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần. Gặp tháng Mão thì nắm trọng quyền trong triều, ý chỉ người làm quan chức gặp thuận.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ  Mạng: Mùi Thổ 
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2020 là ngày Đinh Tị tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi gặp gỡ Lục Hợp quý nhân nên rơi vào cảnh khó sẽ có người cứu vớt.

Ngày Mậu Ngọ có Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần. Gặp tháng Mão thì nắm trọng quyền trong triều, ý chỉ người làm quan chức gặp thuận.

Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường. Ơn oán phân minh. Gặp ngày Hoàng đạo thì e căn khí quá vượng mà sinh họa. Bởi vậy mà cần chú ý họa trộm cắp, cướp giật, lừa đảo vào hôm nay. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán.

Sao Chính Ấn tọa ngày thì hỗ trợ sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi, biết chịu đựng. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ có phần sáng sủa.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Những thử thách Chính Ấn đưa tới sẽ kích thích não bộ của tuổi Mùi ngày hôm nay và khiến cho bạn hăng say, hào hứng hơn. Đây thực sự là một ngày để bạn tìm tòi, khám phá những kiến thức mới mẻ, vậy thì đừng vội vàng và hấp tấp nhé. Dành thời gian cho công việc yêu thích này sẽ khiến bạn có một ngày hiệu quả.

Thái Cực quý nhân chiếu mệnh giúp tuổi Tý có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Con giáp này có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là có thêm ý tưởng sáng tạo cho mỗi dự án mình đang phụ trách.

Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Với sự nghiệp vững vàng, người làm kinh tế có thể đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Với những người đang loay hoay, vất vả với chuyện tiền nong. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Sau khi vượt qua khó khăn, bạn sẽ thấy tài lộ hanh thông hơn nhiều.

 

Tình cảm

Tuổi Mùi hôm nay là Ngọ Mùi lục hợp, sinh quý nhân trợ vận. Lục Hợp che chở giúp tình cảm gia đình của con giáp này khá hài hòa, thậm chí những vướng mắc trong mối quan hệ của mọi người cũng được hòa giải. Bạn còn được một người thân hỗ trợ rất nhiều, mang lại cho bạn nhiều lời khuyên quý giá.

Chuyện tình cảm của người độc thân sẽ sớm có “cầu nối”, giúp bạn tiến gần hơn đến trái tim người ấy. Bản mệnh cũng nên mạnh dạn hơn, đôi khi “nhất cự ly, nhì tốc độ”, tự thân phải chủ động bắt chuyện với người ta thì mới dễ tìm hiểu sau này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 17/3/2020

Sức khỏe

Tử vi cũng nhắc nhở bạn cần biết đầu tư đúng cách, nhất là cho sức khỏe. Ngũ hành Mộc chủ về gan, nếu suy yếu dễ khiến cho gân cốt đau đớn, thị lực suy giảm. Bản mệnh cần hạn chế mọi đồ uống có cồn và đi ngủ đúng giờ giấc để đảm bảo cho gan hoạt động tốt trở lại.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top