Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020: Có nhiều cơ hội bất ngờ

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020: Hôm nay bạn tỏ ra là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, một khi đã yêu là phải yêu đến cùng.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 15/9/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi.
Người tuổi Mùi có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020, hôm nay bạn tỏ ra là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, một khi đã yêu là phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. tuổi Mùi hôm nay là một người rất có chừng mực. Bạn sẽ biết kiềm chế bản thân không đi quá giới hạn, khiến cho người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.
Về tính cách nếu người tuổi Mùi hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. 

Người tuổi Mùi có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để cải thiện tình hình. Tỏi có thể dùng để nướng lên sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại đặt lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn, về sau có thể tìm lại cảm giác ngon miệng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 15/9/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp.
Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Mùi luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 15/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Mùi Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm.
Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 15/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Mùi cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm.
Tử vi hàng ngày nói rằng đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 15/9/2020

Thực Thần tọa mệnh khiến cho người tuổi Mùi khá là dễ dãi. Bạn dễ khiến người khác cũng đồng cảm với mình, dễ dàng để người ta lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình và làm những điều không nên. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp. Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực, tránh tự đưa mình vào vực sâu tiêu cực.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 15/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mùi được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác.
Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 15/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top