Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020: Chỉ có một đời để sống

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020 sẽ đứng trước nhiều điều cần đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên do Tý Mùi Tương Hại, con giáp này dễ có nguy cơ đánh mất các điều kiện tốt hiện tại, hoặc bị đối thủ cạnh tranh giành giật mất.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:   Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020 là ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi Tam Hợp với địa chi ngày. Thần sát có Âm Sai Dương Thác và Hồng Diễm, vận tình cảm hung cát đan xen.

Ngày Sơn hoàn Thủy bao, mệnh lâm Thai địa, có Chính Tài tọa Nhật Trụ. Gặp tháng có địa chi hành Thổ thì có tài, phú quý. Chính Tài là một cát thần, đại diện cho tài lộc, sản nghiệp, tài vận, tiền lương. 12 con giáp ngày này sẽ có thu nhập chủ yếu từ lương chính thức, còn các khoản hoa hồng, nghề tay trái,… thì khó khăn hơn.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020 sẽ đứng trước nhiều điều cần đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên do Tý Mùi Tương Hại, con giáp này dễ có nguy cơ đánh mất các điều kiện tốt hiện tại, hoặc bị đối thủ cạnh tranh giành giật mất.

Hãy quyết đoán nhưng không nên vội vã và tránh hợp tác với những người tuổi Tý, bởi khả năng mang lại kết quả rất thấp thậm chí là có hại. Ngoài ra, trong ngày hôm nay bản mệnh cứ cẩn thận là hơn bởi có điềm tiểu nhân đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho con giáp này.

Tử vi ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 3 ngày 15/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Người làm công ăn lương còn có lương cứng đảm bảo, song người buôn bán thì dễ gặp vất vả hơn.

Vì thế trong việc chi tiêu bản mệnh cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí. Hơn nữa con giáp này cũng không nên cầm nhiều tiền bạc khi ra ngoài mà dễ bị lừa gạt hay vô tình làm mất.

 

Tình cảm

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình kém hài hòa, anh em dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Người thân cũng chỉ muốn tốt cho con giáp này mà thôi, thế nhưng con giáp này không chịu lắng nghe và cho rằng không ai có thể hiểu mình.

Những lời nói đúng thường khó nghe và lại còn khó ngấm. Có lẽ bản mệnh nên dành cho mình một góc riêng để suy ngẫm về mọi sự.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 16/4/2020

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày hôm nay không tốt, tinh thần cũng như tình trạng ăn uống giảm sút, dễ mắc bệnh về tiêu hóa. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi trong thời gian qua thì lúc này con giáp này có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi, đọc sách. Bản mệnh có thể tìm được câu giải đáp trong những việc tưởng như chẳng hề liên quan tới việc hiện tại của mình.

Số may mắn: 1, 6, 7.

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân:  Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top