Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/3/2020: Vợ chồng tương kính như tân

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/3/2020 là ngày Đinh Tị tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người Tuổi Mùi gặp Tam Hội cục nên trong bất cứ phương diện nào cũng sẽ quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/3/2020 là ngày Đinh Tị tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người Tuổi Mùi gặp Tam Hội cục nên trong bất cứ phương diện nào cũng sẽ quý nhân giúp đỡ.

Hắc đạo Chu Tước là ngày chủ về Thiên Tụng, tốt cho người làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng. Những người khác thì xấu, việc nào cũng xấu. Bản mệnh nên cẩn thận không nên can thiệp và cũng không nên gây sự với người khác. Nếu trong ngày có việc liên quan đến tòa án thì nên dời sang ngày khác.

Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Gặp tháng Dần Mão thì lộ Quan tinh, chủ chức tước thăng tiến. Sự nghiệp và tài vận của người làm công ăn lương hôm nay sẽ ổn định, thuận lợi. Song  có Kiếp Tài nên đề phòng mất tiền vì cướp giật, lừa đảo.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Hôm nay, tử vi khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh để lắng nghe lời góp ý của mọi người thay vì cứ suy nghĩ bốc đồng, thích gì làm nấy. Sự nghiệp khó phát triển cũng có thể vì tính này của bạn.

Bạn là người có cá tính mạnh mẽ nhưng lại khá ngang bướng. Đừng vội vàng phủ quyết những ý kiến của người khác khi thấy chúng bất đồng với quan điểm của bản thân. Biết đâu góc nhìn của người khác lại sáng suốt hơn bạn thì sao?

Tam Hội tuy là sức mạnh giúp đỡ rất lớn. Song nếu không cẩn thận sẽ bị phản tác dụng, cát hóa thành hung. Bởi vậy, tuổi Mùi hãy có cách cư xử hợp lẽ trong ngày này, đừng nên làm gay gắt mọi thứ. Như vậy vận trình mới thuận được.

Tử vi ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Chính Tài nhập cục đảm bảo cho con giáp này có một nguồn thu ổn định. Tài chính vững vàng giúp nên bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm nữa.

Bởi Kiếp Tài xuất hiện song song có thể sẽ “xin đểu” mất một khoản tiền kha khá mà bạn sở hữu. Đáng ra có thể thỏa mãn một vài dự định song vì xui xẻo mà của đi thay người như vậy. Tuổi Mùi hãy học cách quản lý tài sản tốt hơn để ngăn ngừa trường hợp xấu xảy ra.

 

Tháng hạn tuổi Mùi năm 2020: Tháng 2 cẩn thận dính "bẫy', tháng 9 tâm tư ủ dột
Tháng hạn tuổi Mùi năm 2020: Tháng 2 cẩn thận dính
Tháng hạn tuổi Mùi năm 2020: Tháng 2 cẩn thận dính "bẫy', tháng 9 tâm tư ủ dột

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Hồng Diễm tinh nhập cục, người đã có cặp có đôi sẽ nhận nhiều may mắn hơn trong hôm nay. Đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng tương kính như tân, mọi chuyện trong nhà đều bàn bạc kín kẽ nên nhận được những lời ngợi khen từ người ngoài.

Tuy nhiên, vì ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ nên bản mệnh có thể cảm thấy buồn khi chuyện tình cảm của mình chẳng đi đến đâu. Dù bạn đã rất cố gắng để chạm đến trái tim người ấy nhưng đổi lại chỉ là sự dửng dưng và lạnh nhạt của đối phương. Hãy xem xét kĩ tình hình và tinh tế hơn nữa, đôi khi nguyên nhân là vì bạn chưa đủ mạnh dạn mà thôi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Tuổi Mùi hôm nay có vận sức khỏe rất tốt. Tử vi ngày 15/3/2020 vẫn khuyên bạn đừng quá chủ quan mà vẫn nên giữ cho mình chế độ tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Bởi trong tình hình dịch bệnh hiện tại, trang bị cho mình sức đề kháng tốt là điều tối quan trọng, bởi phòng bệnh luôn cần hơn là chữa bệnh.  

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top