Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020: Mệnh lâm Quan Đới, vận khí thịnh vượng

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020: ngày này bản mệnh không nên lo chuyện bao đồng. Quan Đới sẽ khiến bạn phí nhiều tâm tư cho những chuyện không đâu. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 15/07/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020, mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Mùi làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt. Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Mùi suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. 

Xem thêm: Tử vi ngày 15/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Mùi không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình.

Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình. Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Mặt tài lộc người tuổi Mùi cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết.

Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Mùi hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020, sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người tuổi Mùi gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. tuổi Mùi dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị. Bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch.

Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 15/07/2020

Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Mùi suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 15/07/2020

Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 15/07/2020

Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 15/07/2020

Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Mùi mới quay lại trạng thái bình thường. Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn. Họ ưa động tay động chân, nếu gặp phải đối phương cũng ngang tàng cố chấp thì kết cục vô cùng thảm. 

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 15/07/2020

Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Mùi không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Mùi khó mà thỏa hiệp được trong công việc. 

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top