Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020: Không nên chấp nhặt đến chết

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020: việc gì cuộc bỏ được thì nên đặt xuống, nếu không cuộc sống sẽ càng khó khăn hơn, và gặp vất vả về tài chính

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 15/06/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020, Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020, Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020, Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu.Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Bạn nên chú ý tới các chứng Căng thẳng, stress: Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. Những hậu quả kéo theo là tình trạng mất ngủ, tinh thần bất ổn, cơ thể mệt mỏi cho nên bạn ăn không ngon thậm chí không buồn ngó đến thức ăn. Đó cũng chính là lý do tình trạng chán ăn được khơi mào.Bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 15/06/2020

Sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 15/06/2020

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn khá bận rộn. Nhiều vấn đề trong nhà cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường về công việc khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì cần chú ý đừng mang cảm xúc công việc về nhà. Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm ý mà nổ ra tranh cãi.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 15/06/2020

tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 15/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên rất yên bình. Bạn sẽ có một ngày làm việc hòa bình nếu biết kiên trì và nhẫn nại. Trong mọi trường hợp nên giữ cho mình tâm thế bình tĩnh, chịu khó chịu khổ trong công việc. Ngoài ra bạn cũng là một người mạnh mẽ và kiên trì trong công việc, nhưng điều này lại không dễ dàng thể hiện ra cho mọi người xung quanh.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 15/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên rất yên bình. Mặt quan hệ xã giao tốt vì bạn được mọi người yêu quý. Nghiệp vụ chắc chắn nên sự nghiệp cũng thuận lợi hơn trong hôm nay. Nam mạng thì không được tốt về mặt tình cảm. Tính cách nhu nhược không quyết đoán khiến bạn trở nên yếu thế trong chuyện hai người. Nữ mạng thì xinh đẹp lại hiền dịu nên được nhiều chàng trai theo đuổi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 15/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top