Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020: Lộc ăn uống dồi dào

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020: hôm nay bản mệnh có Quan Đới hỗ trợ vận trình ngày thì công việc khởi sắc trông thấy. Đây có thể là điềm báo tài lộc hưng thịnh. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 14/9/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020, hôm nay gặp Thực Thần là ngày có lộc ăn, bởi nó đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Mùi cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.
Bằng không, họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020, tuổi Mùi hôm nay dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình.
Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác lại muốn kìm hãm họ. Vậy nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến cho họ cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020, trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Mùi không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế. Chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc… Vì vậy người tuổi Mùi nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm … thì sẽ hạn chế được hiện tượng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 14/9/2020

Với gia đình thì người tuổi Mùi hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 14/9/2020

Tuổi Mùi hôm nay có tinh thần quá mạnh mẽ nên khó cân bằng trong chuyện tình cảm. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 14/9/2020

Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Mùi hôm nay. Bởi có Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác và làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 14/9/2020

Chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Mùi hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chính Tài. Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Mùi bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 14/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top