Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2020: Tôi cười vì họ quá giống nhau

Bạn có ý chí vươn lên cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo với những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 14/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2020 là ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi mệnh lâm Quan Đới, có Thiên Ấn tọa mạng.

Người có Thiên Ấn tọa mạng mang tài hoa và kiến thức uyên thâm. Tính cách này khác biệt hoàn toàn với Chính Ấn, người này có năng lực lĩnh ngộ và khả năng lý giải ưu việt. Suy nghĩ tư duy vượt khỏi đám đông mà có phần nào cổ quái.

Ngày Đinh Tị còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. Tuổi Mùi quý mạng.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2020 cho biết, người mang Quan Đới trong mệnh có sự tự tôn cao, hay chi phối người khác. Bạn hay can thiệp vào cách người khác làm, mà lại phản ứng khi người khác góp ý vào việc mình đang làm.

Bạn có ý chí vươn lên cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo với những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Nên những người này có phần hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm

Tử vi ngày 14/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 14/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết.

Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc.

Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc..

Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý
Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý
Nhận biết tướng tay có 6 kiểu vân tay giữ tiền, không giàu sang cũng phú quý

Thực chất việc quản lý và khả năng giữ tiền của bạn thể hiện ngay trên bàn tay bạn. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay không chỉ cho biết vận trình sự nghiệp, học hành, tình duyên... mà còn cho bạn biết được khả năng quản lý tiền bạc của bạn tới đâu.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Mùi mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu.

Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn.

Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 15/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí. Sức khỏe của người này chủ yếu biểu hiện ở chứng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực...

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp bạn có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Hoặc đơn giản dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top