Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/3/2020: "Tiên tửu" đề phòng tai ương

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/3/2020 có Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/3/2020 là ngày Bính Thìn tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người tuổi Mùi không có tác dụng trực tiếp với địa chi ngày, trong thần sát xuất hiện Kim Điển và Lưu Hà.

Ngày Bính Thìn có Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận.

Thực Thần chủ yếu đại diện cho tài lộc dày, là người khoan hồng độ lượng, tự mãn, nhiều phúc trường thọ, biết lễ nghĩa. Song cũng khá lợi kỉ, thích cạnh tranh cũng người khác, hay để ý chuyện vụt vặt.

Tuổi Mùi nên đề phòng vì bản tính phóng khoáng, quá nặng tinh thần và bỏ qua sự thật cuộc sống. Từ đó dẫn đến lách luật, phá luật, nếu xung khắc với ngày có thể chịu nhiều rủi ro.

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng nên vạch ra được nhiều kế hoạch, dự định yêu thích. Nhờ đó hiệu quả công việc nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rõ ràng, bản mệnh được cấp trên ghi nhận và cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Ngoài ra, vận trình ngày mới sẽ không bị ảnh hưởng quá xấu. Trong sự nghiệp, sự nỗ lực của bạn mang đến những bước tiến vững chắc. Bạn sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới nể phục, đồng nghiệp cũng hợp tác thoải mái và ăn ý hơn.

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Phúc Tinh, Lộc Thần cao chiếu, vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có phần dư dôi cũng không cho phép bản mệnh được tiêu xài hoang phí, quá trớn.

Nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội để lấp đầy túi tiền của mình. Con giáp này có thêm khách hàng tiềm năng, mở rộng quy mô nên thu về lợi nhuận khổng lồ.

 

Ngày lắm mối, tối nằm không. Top 3 con giáp đào hoa nhưng không hạnh phúc
Ngày lắm mối, tối nằm không. Top 3 con giáp đào hoa nhưng không hạnh phúc
Ngày lắm mối, tối nằm không. Top 3 con giáp đào hoa nhưng không hạnh phúc

Với một số người, hạnh phúc vô cùng đơn giản. Chỉ cần có nhiều người chú ý, hoặc tìm được một người yêu thương mình cũng đã đủ rồi. Nhưng thực tế cho thấy, một số người có vận đào hoa rất vượng, nhưng đời sống tình cảm của họ chưa chắc đã hạnh phúc. Hãy cùng Tuviso.com khám phá top 3 con giáp có đời sống tình cảm khó hạnh phúc này gồm những ai nhé!

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Kim Điển tinh nâng đỡ, vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Mùi sẽ có một ngày được dựa dẫm, chăm sóc bên những người thân yêu. Tình cảm có được vốn mất nhiều công sức, cho nên con giáp này càng thêm trân trọng mọi thứ bên cạnh mình.

Thời điểm này cũng rất thích hợp để người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình. Chỉ cần chăm chút vẻ bề ngoài hơn một chút thì sợ gì không gặp được người yêu thương mình chân thành?

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 15/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★✩✩✩

Tuổi Mùi hôm nay có sao Lưu Hà gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Tử vi ngày 14/3/2020 khuyến cáo các mẹ bầu cần theo dõi sát sao tình hình của thai nhi.

Nam mệnh thì dễ vì tửu sắc mà không kiểm soát được hành vi của mình, tự rước họa vào thân. Bởi vậy, các “tiên tửu” nhớ kiểm soát được bản thân, vui thôi đừng vui quá.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top