Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020: Dũng cảm tiếp nhận thử thách

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020: Bạn luôn yêu cầu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 13/9/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020, Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Mùi hôm nay suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020, tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn do tuổi Mùi quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020, mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mùi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.
Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Cách hóa giải Thái Tuế 2021 tuổi Mùi: Đeo ngọc đổi vận, kìm hãm Thái Tuế
Cách hóa giải Thái Tuế 2021 tuổi Mùi: Đeo ngọc đổi vận, kìm hãm Thái Tuế
Cách hóa giải Thái Tuế 2021 tuổi Mùi: Đeo ngọc đổi vận, kìm hãm Thái Tuế

Cách hóa giải Thái Tuế 2021 tuổi Mùi khuyên bạn nên chung thủy trong chuyện tình cảm. Trong năm 2021, người tuổi Mùi phạm Thái Tuế có tình cảm chịu ảnh hưởng. Bạn phải hết lòng vì tình cảm của mình, đừng nên phản bội, đứng núi này trông núi nọ nếu không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bạn

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020, vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. tuổi Mùi dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị. Bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Người tuổi Mùi có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 13/9/2020

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Mùi hôm nay hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 13/9/2020

Hôm nay bạn nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Tử vi ngày mới cho biết, người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Mùi mới quay lại trạng thái bình thường.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 13/9/2020

Khuyên bạn nên hạn chế các suy nghĩ cá nhân. Người tuổi Mùi gặp Thất Sát nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Mùi.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 13/9/2020

Bạn hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.
tuổi Mùi hôm nay cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 13/9/2020

Bản mệnh ngày này nên đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.
Người tuổi Mùi hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 13/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 13/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top