Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021: Sinh lòng đố kỵ

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021: tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 13/8/2021

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Tị Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021, sự nghiệp được sức mạnh Tam Hội che chở. Người tuổi Mùi cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử thì công việc mới tốt lên được.
Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp sẽ giúp công việc suôn sẻ. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ. Cách cư xử hiền hòa, nếu khéo léo tránh thị phi thì sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu nơi công sở.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021, người tuổi Mùi hôm nay có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Bạn luôn là người chủ động, mạnh mẽ trong các mối quan hệ. Bởi tuổi Mùi luôn chiếm thế thượng phong, tuy giàu khát khao nhưng cũng rất tỉnh táo. Bạn có thể dung hòa giữa một bên là trọng nghĩa trọng tình, một bên khác lại rất dứt khoát, dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Người tuổi Mùi phải luyện tập thật tốt cho phổi bằng các phương pháp bấm huyệt thường xuyên, phòng chống virus xâm nhập. Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng thanh lọc phổi. Như trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía....

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 13/8/2021

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 13/8/2021

Quý Mùi gặp rất nhiều chuyện không may nên cảm thấy bực tức lây sang cả đối phương. Hãy nhớ rằng họ cũng chỉ là người bên cạnh bạn chứ không phải người thân nên đừng tùy tiện làm họ đau lòng nhé.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 13/8/2021

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 13/8/2021

Đường tài lộc của Kỷ Mùi có dấu hiệu tăng cao. Bản mệnh có tầm nhìn ra trông rộng, lại biết cách tiết kiệm thông minh nên nay đã để dành được một khoản kha khá.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 13/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 14/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top