Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/5/2020: Bề ngoài thơn thớt nói cười

Mệnh Kiếp Tài Vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác. Nhưng ưu điểm chính là tính cách muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 3 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/5/2020 là ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp Kiếp Tài, mệnh lâm Thoái Vận, chủ một ngày cần phải an phận thủ thường

Ngày Bính Thìn là ngày lửa chiếu Giao Long, tọa Quan lâm Thực Thần, Chính Ấn. Là ngày thần tiên hưởng hoàng ân. Tuổi Mùi có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường. Tâm trạng bất an nhiều sóng gió

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/5/2020 cho biết, người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Tuy  những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino… sẽ thuận lợi. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.

Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng.

Mệnh Kiếp Tài Vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác. Nhưng ưu điểm chính là tính cách muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác.

Tử vi ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 13/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có vận tiền bạc lâm Thoái vận chủ một ngày cần phải an phận thủ thường. Người này nên chú ý vận khí đi xuống sẽ không tốt cho việc kiếm tiền hôm nay. Khi mà bạn thiếu sự tích cực trong cách làm việc.

Bản mệnh dễ cảm thấy bận rộn, vất vả. Tinh thần bị quan nên luôn cảm thấy không có lối thoát. Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu. Sinh mệnh bước vào thoái nên cần phải tích cực hơn, giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Bằng không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Mùi có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường. Cũng có lúc bạn dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ. Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay.

Người có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà.

Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2020

Sức khỏe

Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top