Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/3/2020: Tâm hồn tinh tế đa cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/3/2020 là ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Mùi Tam Hợp với địa chi ngày, lại có Hoa Cái tọa mệnh nên sự nghiệp sẽ thăng tiến không ngừng.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 13/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/3/2020 là ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Mùi Tam Hợp với địa chi ngày, lại có Hoa Cái tọa mệnh nên sự nghiệp sẽ thăng tiến không ngừng.

Ngày này có Thiên Ất quý nhân che chở, chủ về tâm địa lương thiện, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt. Nếu gặp phải tai họa khó khăn sẽ có người ra tay nhân từ giúp đỡ. Tuổi Mùi nếu ở hiền gặp lành thì không phải lo sợ điều gì.

Ngoài ra còn có Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Tuổi Mùi sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Vận Thiên tài lẫn chính tài của bản mệnh sẽ đều có bước phát triển vượt bậc.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 13/3/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Mùi công việc đạt được những bước tiến mà chính bản thân cũng không ngờ tới. Bạn nhanh nhạy và tháo vát trong xử lý vấn đề, giỏi thương thảo, thuyết phục nên được lòng mọi người xung quanh.

Sao Hoa Cái là ngôi sao đại diện cho nghệ thuật và thế giới tâm linh sẽ giúp cho tuổi Mùi tỏa sáng. Tâm hồn con giáp này vốn đã nghệ sĩ, trở nên có chút nhạy cảm hơn khiến bản thân tìm được những ý tưởng độc đáo.

Tuy nhiên, nhạy cảm nhưng đừng hoang tưởng, thực tế vẫn là điều mà bạn cần nắm rõ để bản thân không bị những suy nghĩ hoang đường dẫn đi sai lối.

Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Hôm nay bạn cũng có nhiều cơ hội về tài vận. Bản mệnh dễ gặp vận may trên trời rơi xuống và kể cả công việc cũng có nhiều thuận lợi, tiền bạc về không ngớt. Đặc biệt những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng có được một ngày rực rỡ.

Hôm nay tài lộc rủng rỉnh. Tuổi Mùi không còn phải áp lực vì gánh nặng cơm áo gạo tiền như trước mà có thể tự xoay xở cho cuộc sống của mình.

 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Về mặt tình cảm, bạn cần có những dự định để làm nóng, nuôi dưỡng tình cảm của cả hai. Lên kế hoạch một buổi hẹn hò hoặc những nơi mà cả hai muốn đi, tạo bất ngờ cho đối phương. Sự tinh tế xuất phát từ lòng quan tâm chân thành của tuổi Mùi sẽ mang lại sự ấm áp cho người ấy.

Với người còn độc thân, sự lãng mạn và đa tài của bạn khiến cho đối phương phải đổ gục. Hơn nữa, trong ngày Tam Hợp, xác suất gặp người tâm đầu hợp ý cũng cao hơn. Hãy cố gắng tận dụng nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 14/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Sức khỏe tuổi Mùi hôm nay rất ổn định và không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên với tình hình bệnh dịch hiện tại, không ai là có thể chủ quan, song cũng đừng quá hoảng loạn.

Bản mệnh hãy chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, vệ sinh sát khuẩn nơi sinh sống. Đồng thời chú ý tiếp nhận thông tin từ các nguồn chính thống. Chứ đừng xem những tin lá cải trên mạng mà càng thêm hoảng loạn.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top