Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020: Ngôi sao quyền lực Tướng Tinh

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020 nhờ ứng xử khéo léo và nhiệt tình của mình, bạn luôn được mọi người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ khi cần.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 12/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020 là ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi gặp sao Hoa Cái, đại diện cho tính tình thanh cao, tư chất thông minh, tự làm tự hưởng, giàu tài hoa và tài năng nghệ thuật, thích triết học, tôn giáo.

Ất Dậu là ngày Phong Phụng cát tường. Tọa Tuyệt địa, có Tướng Tinh che chở. Tướng tinh giống như đại tướng giữ kiếm trong quân, nó đóng ngôi "giữa" trong tam hợp cục. Nó là ngôi sao quyền lực, có nó thì có tài tổ chức, lãnh đạo, chỉ huy, có uy - cả văn lẫn võ.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020 nhờ ứng xử khéo léo và nhiệt tình của mình, bạn luôn được mọi người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Chính vì thế, bạn có thể gặp được quý nhân giúp giải quyết các rắc rối trong công việc trong hôm nay.

Hoa Cái dự báo vận trình công việc khá bình ổn và thuận lợi. Ngày này có Tướng Tinh mang tới những thay đổi nhỏ trong chức vụ và quyền hạn của bạn. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến bước mạnh mẽ.

Tử vi ngày 12/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 7 ngày 12/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản của bản thân, không nên tiêu tiền quá thoáng tay vào những việc không cần thiết. Đặc biệt là luôn có lòng đề phòng với những đối tượng mới gặp.

Con giáp này có đặc thù là ngây thơ, hiền lành và không phòng bị. Lòng người khó đoán, đôi khi đừng để hai bên dây dưa đến tiền quá nhiều, nếu không rồi người thân quen cũng khó nhìn mặt nhau.

 

Tướng làm quan to - Điểm danh quan lớn PHÚ QUÝ GIÀU SANG
Tướng làm quan to - Điểm danh quan lớn PHÚ QUÝ GIÀU SANG
Tướng làm quan to - Điểm danh quan lớn PHÚ QUÝ GIÀU SANG

Nhân tướng là một trong những phương diện nghiên cứu của con người. Nó cho chúng ta những suy luận về số phận, công danh hay tài vận của một người chỉ qua vẻ ngoại hình của người đó. Vậy ai sẽ là người có tướng làm quan to? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Tình cảm

Hoa Cái cũng nhắc nhở, hãy cảnh giác với những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh. Nếu chưa chắc chắn về đối phương, đừng vội tin vào những lời đường mật mà tự đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn không có nhiều thay đổi cho lắm. Hôm nay lẽ ra bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhưng lại vướng bận nhiều việc cá nhân khác nữa.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4/2020

Sức khỏe

Về góc độ sức khỏe của sao Hoa Cái thì tuổi Mùi sẽ dễ bị các bệnh da liễu, ngoài da. Với ý nghĩa là lọng che, trưng diện, bề mặt, diện mạo bên ngoài, sao này sẽ ứng với da, cơ quan biểu bì bên ngoài của cơ thể. Cụ thể những người có những cách trên dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu... Đây cũng là mùa thủy đậu đang hoành hành, bản mệnh nhớ ở nhà thường xuyên và chỉ ra đường khi thật cần thiết thôi nhé!

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top