Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/3/2020: Người tài năng thường cô độc

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/3/2020 cho biết, nay là Hoàng đạo Thanh Long, chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Bản mệnh nên tranh thủ xuất hành vào hôm nay, gặp gỡ đối tác hoặc có thể hẹn bạn bè cũ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/3/2020 là ngày Giáp Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người tuổi Mùi gặp Vong Thần với địa chi ngày,

Nay là Hoàng đạo Thanh Long, chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Bản mệnh nên tranh thủ xuất hành vào hôm nay, gặp gỡ đối tác hoặc có thể hẹn bạn bè cũ.

Thiên Ất quý nhân là cát tinh (sao tốt) chủ về trí tuệ, sự thông minh. Người mà thân vượng thì càng thêm phú quý, sức khỏe dồi dào. Bản mệnh sẽ có cơ hội đẩy lui bệnh tật, nhìn nhận nhiều khía cạnh khả quan hơn trong cuộc sống của mình.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

­Sự nghiệp

Đánh giá: ★★

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/3/2020 cho thấy, Tuổi Mùi gặp Dần thì sinh ra Vong Thần, ngày này của bản mệnh sẽ xảy ra nhiều sai sót.

Bản mệnh nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để tránh gặp họa thị phi. Rất có thể những lời nói vô tình sẽ khiến bản mệnh gặp rắc rối trong công việc, gây trở ngại đến chặng đường tiến thân phía trước.

Hơn nữa, vì tính cách độc tôn và có phần tiêu cực của mình. Cho dù là người tài năng và khôn khéo, song thái độ mà bản mệnh thể hiện ra đã gây nên không ít ác cảm đối với những người xung quanh. Quá trình làm việc với tập thể cũng gặp nhiều trở ngại và khiến cho bạn dễ bị cô lập trong môi trường đó.

Tử vi ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày Giáp Dần có Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Sao thiên Lộc là lộc trời ban bất ngờ, thường là trúng số, đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm.

Chứng tỏ tuổi Mùi trong ngày sẽ có vận tài lộc khá tốt. Cơ hội kiếm tiền về tay không ít, song bản mệnh vì vướng Vong Thần mà dễ để lỡ thời cơ tốt cho mình.

Bởi vậy, lời khuyên cho bạn là hãy tranh thủ sự giúp đỡ từ nguồn bên ngoài, đặc biệt là những người luôn đặt niềm tin vào bạn. Con giáp này cũng nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những “cánh cửa” mới cho mình.

 

Bói ngày sinh xem kẻ bạc tình yêu vào chỉ tổ hại mình
Bói ngày sinh xem kẻ bạc tình yêu vào chỉ tổ hại mình
Bói ngày sinh xem kẻ bạc tình yêu vào chỉ tổ hại mình

Bói ngày sinh từ lâu đã trở thành một trong những cách bói đáng tin cậy của mọi người. Thậm chí thông qua bói ngày tháng năm sinh của mình còn biết được đường tình duyên, hôn nhân của người đó. Trong bài viết này mời các bạn cùng bói ngày sinh xem kẻ bạc tình để biết được số phận nhân duyên của chúng ta ra sao nhé.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tình cảm tuổi Mùi ngày 12/3/2020 cho biết, sao Hồng Diễm cùng với ngũ hành Tương Sinh dự báo nhiều may mắn đến với tình duyên của bạn.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển khá tốt. Hôm nay quả là ngày may mắn của bản mệnh, những chú Dê hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu, chẳng muốn phải rời xa người ấy.

Dù Vong Thần sẽ khiến bạn gặp nhiều bối rối, hành xử không khéo léo. Song nếu người ấy nhận ra được sự chân thành nơi bạn thì một khởi đầu không mấy suôn sẻ cũng không hẳn là vấn đề lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 13/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Sức khỏe tuổi Mùi hôm nay không gặp vấn đề gì trầm trọng, song hãy bớt suy nghĩ nhiều, thiền tịnh đầu óc nhiều hơn để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Bởi Vong Thần cho biết, áp lực đè nặng đang khiến cho bạn không khỏi ẩn ức, suy nghĩ nhiều mang đến ưu phiền. Nếu để tích tụ lâu dài dễ bị stress. Bạn nên tập nhìn nhận vào những khía cạnh tích cực của một vấn đề. Thay vì cứ nhìn vào hậu quả và rồi tự dằn vặt bản thân.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top